8+ Loại Đồ Gia Dụng Nhà Bếp Dễ Kinh Doanh Nhất Năm 2024

8+ Loại Đồ Gia Dụng Nhà Bếp Dễ Kinh Doanh Nhất Năm 2024 Đăng ngày 31-08-2023

Đồ gia dụng nhà bếp đang là xu hướng kinh doanh được đông đảo khách hàng săn đón, lựa chọn làm chiến lược buôn bán, khởi nghiệp của mình. Nó mang đến nhiều giá trị lợi nhuận cho những người sở hữu mô hình làm giàu từ chiến lược này. Tuy nhiên việc định hình các mặt hàng dễ bán cho người nhập sỉ gây ra một vài khó khăn.

Hãy cùng Gia Dụng Nhanh tìm hiểu Top 8+ loại đồ gia dụng nhà bếp dễ kinh doanh nhất năm 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao kinh doanh đồ gia dụng nhà bếp lại được ưa chuộng?

20240521_bnnBgLvB.jpg
Tại sao kinh doanh dụng cụ nhà bếp lại được ưa chuộng hiện nay?

Với nhu cầu gia tăng về chất lượng cuộc sống và tối ưu hóa công việc nội trợ nên dụng cụ nhà bếp trở thành xu hướng kinh doanh mang đến lợi nhuận cao. Nó sở hữu nhiều tính năng tiện ích rút ngắn thời gian vệ sinh nhà cửa và nấu ăn cho người dùng. Khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức nhờ vào các tính năng ưu việt của sản phẩm này.

Hầu hết các chị em nội trợ thường lựa chọn các dụng cụ nhà bếp đơn thuần như: nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi chiên không dầu hoặc các kệ để đồ nhà bếp, kệ để dao thớt,... Đây là những mặt hàng thông dụng, không thể thiếu trong mọi gia đình. Chính vì vậy, đồ gia dụng nhà bếp đang trở thành một trong những tiềm năng kinh doanh lớn, đáng được bỏ vốn để đầu tư.

>>Xem thêm: Top 10 mặt hàng Đồ Gia Dụng thông minh bán chạy nhất hiện nay

Top 8+ đồ gia dụng nhà bếp dễ bán nhất 2024

Để nắm được nhu cầu sử dụng và thị hiếu của người dùng thông qua quá trình mua sắm thì quý khách có thể tham khảo Top 8 đồ gia dụng nhà bếp dễ bán nhất 2024, qua đó có thể lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp để kinh doanh hiệu quả:

Giá để đồ nhà bếp

eiG_S6mcWD34E5TMw-_GNC8Xcm-LZfx_MC40nVdbMCBN1-iqfR-eaq-VGvrk2fMHRl39bxeudigNbdswqdlWkZWQXIspb_C85Btyt5ocSRyF7TLlMMfXPAihKoXjQDFJunnYbi2MTwTUhsW2wFfYP4c
Giá để đồ nhà bếp được nhiều người lựa chọn kinh doanh

Giá để đồ nhà bếp là một trong những đồ dùng nhà bếp bán chạy nhất hiện nay. Nó sở hữu vô vàn những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các chị em nội trợ có thể sử dụng giá treo đồ nhà bếp như một công cụ sắp xếp các loại dao thớt, chén bát hoặc các loại gia vị... Đồng thời gia tăng diện tích không gian cho khu vực nấu nướng, ăn uống hằng ngày.

Chi phí nhập sỉ của các loại giá để đồ nhà bếp tương đối rẻ. Nó chỉ dao động từ 7.000VND - 200.000VND đồng tùy mẫu mã, kiểu dáng. Đồng thời, các nhà kinh doanh cũng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc, kích thước tương thích với nhu cầu buôn bán của mình. Đây chính là một trong những lợi thế lớn khiến cho giá treo đồ bếp được ưa chuộng và dễ bán.

>>Xem ngay: Những Điều Cần Biết Khi Kinh Doanh Đồ Gia Dụng Gia Đình

Kệ dao thớt

6NBVW-tK-oJb9cjAPNWKZqVAHv85fG7k8lRfzHssHdj4IbMOv2a258b66sAdKnRjjKnxmPa7wumDoAVMkGTwNNOO8p-f-qhXZ--BtPTEoimbVdttG1q5RDBc43imTGjvpyg8VnVmQceAaWXtJrtYyT4
Kệ để dao thớt là vật dụng nhà bếp thông dụng

Nằm trong tổng thể chung của gia để đồ nhà bếp, kệ dao thớt cũng là một trong những công cụ được các chị em nội trợ săn đón, mua sắm cho gia đình. Ưu điểm vượt trội của dụng cụ bếp này là sở hữu kết cấu đa năng cùng chất liệu inox, nhựa ABS cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Khả năng chịu lực của những thiết bị để đồ này vô cùng lớn.

Khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp các loại dao thớt, vung nồi hoặc đũa muỗng một cách gọn gàng, ngăn nắp. Hệ thống chân đứng chắc chắn của kệ để dao thớt nhựa này cố định cho sản phẩm luôn được vững chắc, an toàn trong không gian.

Kệ chén bát đa năng

FHwhYL3veeL6A4HAiwFdkoy7jqW7yUPvt-KqIfw8iAREf26WxXmM4Koo9EEJ-XBF5qvo3QKWbB9UGOVMjga37LbxblFdck8JX0qddCmree_4fQsYfoxGLDMScDyFrdbOtvJ8Yp1anxN1hIyLEvn__Q8

Kệ chén bát đa năng là đồ gia dụng nhà bếp inox nổi bật với kích thước rộng rãi, thoải mái giúp khách hàng dễ dàng úp các loại chén bát, đũa muỗng hoặc các đồ bếp thông minh. Nhờ sự thông dụng này, kệ gác bồn rửa chén trở thành công cụ cho các nhà kinh doanh săn đón, lựa chọn làm công cụ kinh doanh của mình. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng thông qua sự đa dạng của sản phẩm.

Nếu bạn có ý định kinh doanh online hoặc offline tại cửa hàng thì kệ để chén bát đa năng là một trong sự lựa chọn hoàn hảo.

>>Xem ngay: Review Các Loại Nồi Chiên Không Dầu Giá Rẻ, Tốt Nhất Hiện Nay

Hộp đựng gia vị thông minh

RHGjUUJj6Db2Skd6iVRzrjD32H2B1vt1-cgGaWzqvRKQhzcKgcK5MwR36bURktQv9UJbrNAQlcoBP1Qj1ymF6onXi23BwjUTmRDaPJJS64N5gp9e5QpOczewMK14J6r6ovFJHPH6q1Ww5kC4BuWQSeM
Hộp đựng gia vị thông minh là đồ gia dụng nhà bếp tiện lợi

Không kém cạnh các loại kệ để đồ nhà bếp trên, hộp đựng gia vị thông minh cũng là một trong những mặt hàng dễ bán, mang lại giá trị cao cho người dùng. Nó sở hữu chất liệu nhựa ABS hoặc thủy tinh cao cấp, có khả năng chống ruồi muỗi, côn trùng xâm hại và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bên trong hộp đựng gia vị, đồ bếp thông minh này còn được tích hợp từ muỗng xúc giúp định lượng, đong đếm hiệu quả.

Thông thường, giá sỉ của sản phẩm lọ đựng gia vị thông minh sẽ dao động từ vài ngàn đồng đến chục ngàn đồng. Nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị mua sắm và thị hiếu của người tiêu dùng. Do vậy, đây sẽ là một trong những bộ dụng cụ nhà bếp tiềm năng, thu về lợi nhuận đều đặn, thường xuyên cho người bán.

Hộp đựng đũa khử khuẩn tia UV

udpTQTOXOUylnnQOdUkRd3tC5VHfWfHYh4vByubvAyP9-p1dBRKQ7e05TbwkFjEPHNSqoBW3D7kDwwXkSfvvue7D3LhjK0q9Q6j1wcxFSXw8okSPdbuXrr5m0Vw8O6V7jrILiyfRGB13ZNEtWniz30s
Hộp đựng đũa khử khuẩn tia UV là đồ gia dụng nhà bếp thông minh

Hộp đựng đũa khử khuẩn tia UV là đồ gia dụng nhà bếp thông minh nổi bật với cơ chế khử khuẩn hiện đại. Chúng có tác dụng lớn trong việc sấy khô, ngăn ngừa ẩm mốc và ứ đọng nước sau khi rửa. Chính vì vậy, đây là giải pháp thông minh cho những gia đình muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình và cải thiện dụng cụ ăn uống, sử dụng hằng ngày.

Kiểu dáng của hộp đựng đũa thông minh này được cách tân hơn rất nhiều so với các hộp đựng thông thường. Nó vừa có nắp đậy kín đáo vừa có hệ thống đèn led giúp gia tăng hiệu suất sử dụng. Đồng thời kiểu dáng sang trọng cùng màu trắng ấn tượng làm điểm nhấn nổi bật cho không gian nấu nướng.

Thau rổ nhựa các loại

sAiOjKHhewr7Yy-fBQ1R5OYNIo13FYRVGMBZlCSTynOVSFvfFvy8S8jl3dOITIjwTn2_IqORrAd8gwffrenavCS3pOMMjn92Cnz4ORqZbdHQsJs_Ypcfm3mnucMIoPUK6xhQ88749RNmGc5zOAfmQaU
Thau rổ nhựa các loại là đồ dùng thông dụng của chị em nội trợ

Thau rổ là vật dụng quá đổi quen thuộc với cuộc sống nội trợ hằng ngày. Nó góp phần làm cho quá trình rửa rau củ và đựng thực phẩm trở nên suôn sẻ và hiệu quả hơn. Loại đồ dùng bếp này cũng vô vàn những kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Đây có thể là rổ nhựa với kích thước từ nhỏ đến lớn hoặc rổ inox dày dặn, sang trọng... Tùy thuộc vào nhu cầu và mô hình kinh doanh của mình, người bán có thể lựa chọn sản phẩm với đa dạng mẫu mã, khác nhau.

Mỗi một bộ thau rổ sẽ có những tiện ích sử dụng và kiểu dáng sang trọng, hiện đại khác nhau. Do vậy, khách hàng có thể lựa chọn theo mặt hàng đang trend và nhiều giá trị sử dụng.

Bộ nồi, chảo đa năng

2WQPezuFTdYRtmcaQWYW_KgCWulMyfRxcAryf1jOXTs-fr5QVSBvCwfAlo-T9tGZrjTfk848JNlFkK64x-Fgs2FYZYzzcI4fysglKrKwykZCE5SJqyu-FpItG9Pq0ueF8mbwHmeZiiStiVCVli2Zp-c
Bộ nồi chảo đa năng

Dụng cụ ăn uống bao gồm nồi, chảo, bếp gas, bếp điện hoặc các vật dụng phục vụ nhu cầu ăn uống hằng ngày. Nó là một hạng mục lớn trong đồ bếp thông minh hoặc đồ gia dụng nhà bếp. Người bán có thể lựa chọn mặt hàng kinh doanh này dựa trên tính thẩm mỹ của khách hàng và mục đích sử dụng của chúng.

Đối với những loại chén, bát, đũa muỗng thông thường, nó đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng cho người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Ngược lại đối với những loại nồi lẩu điện, nồi cơm điện hoặc ấm siêu tốc... thì khách hàng nên chọn những sản phẩm có tiện ích sử dụng lớn với vô vàn những tính năng ưu việt mang đến giá trị cao.

Đồ trang trí nhà bếp

qWpcr6qsuAkotmbvxCxwyIWuDUqU01pNgjwLq3nNVhPFxEMgSHP4VyM_eJcvp1UIkc4HIvXuYLdR-Q6qCrjR4s5o2V8VlX3RyYUBqvs-iLrqzUeEYblZLSqtd-LVA7ZLXJLQ7CH-uexyo6CfjcjBZuk
Một số đồ dùng trang trí nhà bếp

Đồ trang trí nhà bếp bao gồm các loại giấy dán tường, thảm chùi chân hoặc các loại kệ trang trí sở hữu màu sắc bắt mắt, độc đáo. Nó có tác dụng lớn trong việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian nấu nướng của người dùng. Đồng thời kiểu dáng sang trọng, hiện đại của vật dụng trang trí này còn có tác động lớn trong việc nâng cao hiệu suất nấu nướng, chế biến món ăn.

Không gian nhà bếp càng bắt mắt, thu hút thì càng tạo nên được giá trị cho người phụ nữ. Chúng nằm ở mãn nhãn và tầm nhìn vườn trội của người thiết kế, sử dụng. Chính vì thế, đây cũng là một trong những mặt hàng bán chạy mà các mẹ bỉm sữa, sinh viên ở nhà có nhiều thời gian lựa chọn và phát triển mô hình kinh doanh.

>>Xem ngay: Nồi chiên không dầu Camel của nước nào? Review nồi chiên Camel

Danh sách đồ dùng nhà bếp bán chạy khác trong 2024

8ZxFtlTfEK9qJDpWPsX0Jad1zyVWjrdm6qZmeTYa0g98zllvx4tlf5kXHCmthrbY13smTKZayQCSmBLacCFfX6cvEkGSQ3wkNeD6kfl1LGTLOJgMzlngjeY808GSLs16GOPq4QfOxjaRvCHiuzk4jY0
Một số đồ gia dụng nhà bếp cao cấp

Bên cạnh một vài dụng cụ nhà bếp bán chạy trên thì Gia Dụng Nhanh còn liệt kê thêm một vài mặt hàng đồ gia dụng nhà bếp cao cấp có tiềm năng như: Nồi cơm điện Chigo, Ấm đun nước siêu tốc, Nồi chiên không dầu, Bếp điện, Nồi lẩu điện, Nồi lẩu nướng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Máy xay tỏi ớt cầm tay đa năng,… Đây là những đồ nhà bếp thông minh có giá trị cao cho người mua. Do vậy, khách hàng cũng có thể cân nhắc danh sách mặt hàng này để lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp.

Những lưu ý khi nhập hàng kinh doanh đồ gia dụng nhà bếp

Cũng tương tự như các lưu ý trước khi kinh doanh online, kinh doanh đồ gia dụng nhà bếp cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Nghiên cứu thị trường và phân khúc khách hàng mình muốn hướng tới
  • Lựa chọn mặt hàng đồ gia dụng nhà bếp phù hợp
  • Áp dụng các nguyên tắc kinh doanh online và offline để tạo ra các giá trị cao mang tính bền vững.
  • Nhập càng đa dạng mặt hàng, mẫu mã và kiểu dáng càng kiếm được ưu thế

eF131Uh353AveUTQyrQRhUCuUX4mLeY1cREdJAbG6oJrHOXHY5NMWRa7mbl5W1jx7BjypdzSYGmSlbHkV8-nU61JANFvNjmWola8Cd7rhuDFpINwdKf9-au3FtgDkskVVgtsBMdYW3gQxqAzSQrpAXw

  • Lên kế hoạch kinh doanh cụ thể, chi tiết cho từng giai đoạn
  • Lựa chọn kho sỉ uy tín, chất lượng để nhập hàng, tìm nguồn bán.

Yếu tố lựa chọn kho sỉ nhập hàng là lưu ý then chốt nhất. Bởi lẽ, đây là nền tảng giúp cho người kinh doanh thu về lợi nhuận. Giá sỉ càng thấp thì lợi nhuận càng cao và ngược lại. Do vậy, khách hàng nên cân nhắc đơn vị, tổng kho sỉ đồ gia dụng nhà bếp uy tín, chất lượng.

Địa chỉ kho sỉ đồ gia dụng nhà bếp thông minh uy tín tại TP. HCM

Gia Dụng Nhanh là một trong những cửa hàng đồ gia dụng nhà bếp thông minh uy tín, chất lượng tại TP. HCM. Chúc tôi cam kết mang đến những mặt hàng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với mức chiết khấu ưu đãi nhất. Đồng thời, sản phẩm bên Gia Dụng Nhanh đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và thị hiệu của người dùng. Đây là những sản phẩm dễ bán và phù hợp với xu thế hiện nay.

20240315_mbzMoObv.jpg
Gia Dụng Nhanh là cửa hàng đồ gia dụng nhà bếp thông minh uy tín

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với phương thức giao hàng nhanh chóng. Gia Dụng Nhanh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua hàng, sỉ đổ gia dụng thú vị cho khách hàng.

Trên đây là Top 8+ loại đồ gia dụng nhà bếp dễ kinh doanh nhất năm 2024, hy vọng bài viết đã mang đến cho quý vị những thông tin hữu ích. Nếu cần nhập sỉ đồ gia dụng nhà bếp thông minh, hãy liên hệ ngay đến Gia Dụng Nhanh theo Hotline 0912 241 237 để được tư vấn chi tiết.

>>Xem ngay: Tổng Hợp Top 6 Mẫu Nồi Chiên Không Dầu Đáng Mua Nhất 2024

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIA DỤNG NHANH

  • Địa chỉ: 343E/17 - 18, Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (+84)9 1224 1237
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 18h
Gia Dụng Nhanh
Tác giả: Gia Dụng Nhanh

Gia Dụng Nhanh là thương hiệu chuyên sỉ lẻ các sản phẩm đồ gia dụng dành cho gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Gia Dụng Nhanh sẽ chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo