Top 10 Mặt Hàng Đồ Gia Dụng Thông Minh Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Top 10 Mặt Hàng Đồ Gia Dụng Thông Minh Bán Chạy Nhất Hiện Nay Đăng ngày 31-08-2023

Đồ gia dụng thông minh là một trong những thị trường cho các nhà kinh doanh tận dụng và khai thác trong thời gian gần đây bởi nó mang đến nguồn lợi nhuận cao cho người bán thông qua nhiều hình thức bán hàng. Vậy câu hỏi đặt ra là nên kinh doanh mặt hàng gia dụng nào? Đồ gia dụng thông minh nào đang có tiềm năng nhất hiện nay?

Hãy cùng Gia Dụng Nhanh khám phá Top 10 mặt hàng Đồ Gia Dụng thông minh bán chạy nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên kinh doanh đồ gia dụng thông minh?

Có rất nhiều lý do bạn nên bắt đầu khởi nghiệp, kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng thông minh như: tiềm năng phát triển lớn, thu về nguồn lợi nhuận cao, các mặt hàng đều cần thiết và thông dụng nên dễ bán... Chính vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề ứ hàng, tồn đọng hàng hoặc lỗ vốn trong quá trình kinh doanh.

Tại sao nên kinh doanh đồ gia dụng thông minh?
Đồ gia dụng thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường

Hơn thế, đồ gia dụng thông minh còn sở hữu những tính năng ưu việt cùng mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Nó phù hợp với nhu cầu sử dụng và thị hiếu của người dùng. Do vậy, trong quá trình hướng tới hiện đại hóa và tối ưu công việc nội trợ của gia đình thì chắc chắn đây sẽ là tiềm năng kinh doanh thu hút đông đảo lượng khách hàng ghé thăm, mua sắm.

>> Xem thêm: Nên Lấy Sỉ Đồ Gia Dụng Thông Minh Ở Đâu?

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024

Để định hình được các sản phẩm kinh doanh, bạn có thể tham khảo top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024 dưới đây:

Kinh doanh Nồi cơm điện

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Nồi cơm điện là sản phẩm thiết yếu tại các gia đình

Xuất phát từ nhu cầu cơm là bữa ăn chính không thể thiếu của mọi gia đình nên nồi cơm điện trở thành tâm điểm được đông đảo khách hàng lựa chọn, sử dụng hiện nay. Nó sở hữu những tính năng nấu nướng tuyệt vời giúp người dùng có thể sở hữu bữa cơm ngon miệng, ấm cúng chỉ trong vài phút. Đồng thời mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng cũng là lợi thế khiến cho nồi cơm điện nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trong cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng đồ gia dụng nhà bếp hoặc kho sỉ đồ gia dụng…

Nếu bạn có ý định kinh doanh đồ gia dụng thông minh với mô hình tương đối lớn như mở cửa hàng, xây dựng thương hiệu đồ gia dụng chất lượng giá rẻ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Kinh doanh Bếp điện

Không kém cạnh các loại nồi cơm điện, bếp điện cũng là một trong các mặt hàng gia dụng bán chạy nhất hiện nay. Nó sở hữu mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt cùng nhiều chế độ nấu nướng giúp bạn tối ưu công việc nấu nướng và nội trợ hằng ngày. Đối với những gia đình theo kiểu truyền thông, có sở thích ăn tối tại nhà thì bếp điện và nồi cơm điện là sản phẩm bắt buộc phải có trong gia đình.

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Bếp điện là mặt hàng có tiềm năng thu hút thị trường

Để gia tăng hiệu quả bán hàng, bạn có thể kết hợp nhiều sản phẩm đồ gia dụng, đồ gia dụng thông minh lại với nhau. Từ đó, theo dõi quá trình bán hàng để nắm được số liệu điều chỉnh và lọc ra những mặt hàng tốt nhất, dễ bán cho cửa hàng.

Kinh doanh Ấm nước siêu tốc

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Ấm nước siêu tốc đang ngày càng được nhiều gia đình sử dụng

Ấm nước siêu tốc là một trong các mặt hàng gia dụng bán chạy nhất đối với người dùng bởi cơ chế đun sôi nước nhanh chóng chỉ trong chốc lát. Nó giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian, công sức và năng lượng đun bếp gas hằng ngày. Do vậy, đây cũng là một trong những mặt hàng kinh doanh đồ gia dụng mang đến nhiều tiềm năng.

Ấm nước siêu tốc có giá thành rẻ khi chỉ dao động từ 80.000VNĐ đến 500.000VNĐ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và sử dụng của mọi phân khúc khách hiện nay. Vì lẽ đó, bạn nên lựa chọn ấm nước siêu tốc trở thành mặt hàng kinh doanh, kiếm tiền của mình.

Kinh doanh Máy xay thịt, máy xay sinh tố

Máy xay thịtmáy xay sinh tố sở hữu đầu xoay nhạy bén cùng công suất hoạt động lớn giúp xay, nghiền thực phẩm, đồ ăn hoặc thức uống dinh dưỡng của gia đình. Nó được xem là sản phẩm hỗ trợ cho quá trình chế biến món ăn hoặc nội trợ cho gia đình.

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Máy xay thịt, máy xay sinh tố giúp quá trình nội trợ trở nên dễ dàng hơn

Với những khách hàng có ý định sỉ đồ gia dụng và kinh doanh đồ gia dụng thông minh thì máy xay thịt, máy xay sinh tố là sự lựa chọn vô cùng hữu ích. Nó mang lại nguồn lợi nhuận cao từ khả năng bán hàng chạy và mức thu về tương đối lớn của chúng.

>> Xem thêm: Nên Mở Cửa Hàng Gia Dụng Như Thế Nào? Top 3 Cách Mở Cửa Hàng Đồ Gia Dụng

Kinh doanh Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là đồ gia dụng hot nhất hiện nay, nó sở hữu các tính năng nấu nướng tuyệt vời như: chiên, xào, hấp nướng không sử dụng dầu mỡ. Chúng tạo ra những món ăn vừa cải thiện sức khỏe vừa mang đến sự ngon miệng cho người dùng. Chính vì vậy, có không ít những hot tiktoker và KOLS đã review về những ưu việt của sản phẩm này.

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Nồi chiên không dầu giúp việc nấu nướng nhanh chóng

Theo một vài nghiên cứu thống kê trên thị trường, lượng bán nồi chiên không dầu cao gấp 3 lần so với các sản phẩm đồ gia dụng thông minh khác và chưa có hướng dừng lại. Nếu bạn muốn theo đuổi niềm đam mê kinh doanh đồ gia dụng theo quy mô vừa và lớn thì đây là mặt hàng khó lòng bỏ qua.

Kinh doanh Lò vi sóng

Lò vi sóng là một mặt hàng đồ gia dụng thông minh khi sở hữu nhiều chế độ nấu nướng tuyệt vời giúp các chị em nội trợ rút ngắn thời gian nấu nướng và chế biến món ăn. Trong những gian bếp truyền thống của gia đình, lò vi sóng trở thành công cụ không thể thiếu. Nó đảm nhiệm vai trò nấu nướng, hâm đồ ăn hoặc rã đông thực phẩm... Nếu bạn có ý định tạo lập cho minh một cửa hàng đồ gia dụng thì tất yếu phải có lò vi sóng thông minh.

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Lò vi sóng đang dần trở thành đồ dùng không thể thiếu tại các gia đình

Kinh doanh Nồi lẩu nướng

Nồi lẩu nướng nổi tiếng là mặt hàng hiệu quả khi có ý định kinh doanh đồ gia dụng thông minh. Bởi lẽ, có tích hợp vô vàn những tính năng trong một sản phẩm bao gồm nấu lẩu, nướng thịt hoặc chiên xào thực phẩm... Bạn có thể mở bữa tiệc BBQ với lẩu và nướng kết hợp đan xen với nhau. Bề mặt lớp chống dính caremic giúp cho quá trình nướng được ngon miệng, ít bị cháy khét hơn.

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Nồi lẩu nướng mang đến những món ăn ngon, tiện lợi

Giá thành của nồi lẩu nướng cũng tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng hiện nay. Do vậy, nồi lẩu nướng cũng trở thành sản phẩm bán chạy, đáng được sử dụng làm mặt hàng kinh doanh, buôn bán đồ gia dụng.

Kinh doanh Máy sấy tóc

Máy sấy tóc sở hữu nhiều chế độ điều chỉnh nóng lạnh giúp người dùng dễ dàng làm khô và bảo vệ tóc. Đồng thời cơ chế sấy tạo kiểu mang đến sự tự tin, quyến rũ cho các chị em phái đẹp mỗi khi ra ngoài. Chính vì thế, đây cũng là một trong những sản phẩm mang đến tiềm năng kinh doanh lớn cho người bán.

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Máy sấy tóc là phụ kiện dành cho các chị em

Số lượng kinh doanh máy sấy tóc trên thì trường bán ra hơn 1000 sản phẩm/ngày. Lợi nhuận từ đó được kéo tăng theo và thay đổi lên rất nhiều. Nếu bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này thì nên lựa chọn mẫu mã, màu sắc sản phẩm phù hợp. Đồng thời cân đối các khoản chi phí sao cho quá trình buôn bán được diễn ra suôn sẻ, hiệu quả nhất.

Kinh doanh Quạt tích điện

Quạt tích điện là một trong các mặt hàng gia dụng bán chạy bởi cơ chế thông minh có khả năng lưu trữ nguồn điện tối đa. Khách hàng vẫn có thể sử dụng tối đa hiệu suất vào những ngày nắng nóng, mất hiện. Đây là một trong những điểm khác biệt mà các loại quạt điện thông thường trước giờ chưa làm được.

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng thông minh bán chạy trong năm 2024
Quạt tích điện phù hợp với các khu vực thường xuyên bị mất điện

Thông thường, quạt tích điện sẽ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt hơn rất nhiều so với các loại quạt truyền thống. Đây có thể là loại quạt tích điện mini, quạt tích điện cầm tay hoặc quạt tích điện để bàn với giá thành siêu siêu rẻ. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sỉ sản phẩm đồ gia dụng thông minh này về bán và phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình.

>> Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Đồ Gia Dụng Nhà Bếp Dễ Bán Nhất Trong Năm 2024

Những lưu ý cần thiết khi kinh doanh đồ gia dụng thông minh

Bạn nên lưu ý một vài điều dưới đây để giảm thiểu những rủi ro không đáng tiếc trong quá trình kinh doanh đồ gia dụng hot nhất hiện nay như:

Những lưu ý cần thiết khi kinh doanh đồ gia dụng thông minh
Những lưu ý cần thiết khi kinh doanh đồ gia dụng thông minh
  • Xác định mặt hàng đồ gia dụng trọng tâm mà mình muốn bán
  • Tính toán kỹ lưỡng các chi phí phát sinh trong quá trình kinh doanh
  • Lên kế hoạch chiến lược cụ thể cho từng đồ gia dụng bán chạy nhất
  • Nắm được rõ thông tin khách hàng muốn gì, cần gì để từ đó đưa ra các hướng kinh doanh là đồ điện gia dụng, đồ gia dụng nhà bếp hoặc đò gia dụng thông minh nói chung
  • Tận dụng tối đa mô hình kinh doanh online và offline để phát huy hết nguồn năng lực của mình và thu hút lượng khách hàng mua sắm
  • Lựa chọn kho hàng sỉ đồ gia dụng, thị trường đồ gia dụng giá sỉ... để nhập hàng với mức giá rẻ, phải chăng
  • Cân nhắc kỹ lương các đơn vị, tổng kho hàng sỉ đồ gia dụng uy tín để tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình kinh doanh
  • Vận hành mô hình kinh doanh theo một hướng mới và ít biến động

Trong những yếu tố trên, việc lựa chọn đơn vị, kho sỉ đồ gia dụng là điều thực sự quan trọng. Đây là yếu tố tiên quyết giúp bạn nhập hàng giá rẻ với lợi nhuận cao và vừa.

Kho sỉ đồ gia dụng uy tín, giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Nên mua sỉ mặt hàng gia dụng ở đâu là một trong những câu hỏi mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Có thể nói Gia Dụng Nhanh là một trong những cửa hàng, đại lý phân phối đồ gia dụng thông minh, đồ dùng thông minh nhà bếp uy tín, giá rẻ tại TP. HCM. Chúc tôi cam kết mang đến những mặt hàng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với mức chiết khấu ưu đãi nhất. Đồng thời, sản phẩm bên Gia Dụng Nhanh đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và thị hiệu của người dùng. Đây là những sản phẩm dễ bán và phù hợp với xu thế hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với phương thức giao hàng nhanh chóng. Gia Dụng Nhanh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua hàng, sỉ đổ gia dụng thú vị cho khách hàng.

Kho sỉ đồ gia dụng uy tín, giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh
Kho sỉ đồ gia dụng uy tín, giá rẻ Gia Dụng Nhanh

Trên đây là những thông tin về Top 10 mặt hàng Đồ Gia Dụng thông minh bán chạy nhất hiện nay, hy vọng quý vị đã có cho mình những kiến thức hữu ích. Cần nhập hàng sỉ gia dụng với chính sách hấp dẫn, gọi ngay đến Gia Dụng Nhanh theo Hotline 0912 241 237 để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIA DỤNG NHANH

  • Địa chỉ: 343E/17 - 18, Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (+84)9 1224 1237
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 18h
Gia Dụng Nhanh
Tác giả: Gia Dụng Nhanh

Gia Dụng Nhanh là thương hiệu chuyên sỉ lẻ các sản phẩm đồ gia dụng dành cho gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Gia Dụng Nhanh sẽ chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo