Review Các Loại Nồi Chiên Không Dầu Giá Rẻ, Tốt Nhất Hiện Nay

Review Các Loại Nồi Chiên Không Dầu Giá Rẻ, Tốt Nhất Hiện Nay Đăng ngày 28-09-2023

Nồi chiên không dầu là một trong những sản phẩm “hot hit” được đông đảo khách hàng săn đón, lựa chọn. Nó sở hữu nhiều tính năng nấu nướng tuyệt vời cùng với khả năng hạn chế dầu mỡ giúp cải thiện sức khỏe hằng ngày. Vậy loại nồi chiên không dầu nào tốt? Nên sử dụng nồi chiên nào bền đẹp, giá rẻ? Hãy cùng Gia Dụng Nhanh tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Công dụng, tính năng của nồi chiên không dầu

20230928_P5gLKBm2.jpg
Các đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu

Được thiết kế ưu việt hơn so với các loại nồi nấu thông thường, nồi chiên không dầu sở hữu những công dụng và tính năng ưu việt như sau:

Công dụng

Nồi chiên không dầu được biết đến là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ. Bởi lẽ, nó mang đến nhiều công dụng nấu nướng tuyệt vời như: nướng thịt, làm khoai tây chiên, luộc rau củ, chiên nướng các loại thực phẩm không dầu… Nhờ những công dụng hữu ích này, các chị em nội trợ có thể dễ dàng sấy khô đồ ăn hoặc rang nướng một cách vượt trội. 

20230928_Q1ZZ9PV1.png
Nồi chiên không dầu mang lại nhiều lợi ích vượt trội

Chỉ với một vài thao tác đơn giản cùng với cơ chế thiết lập nhiệt độ, khách hàng có thể sở hữu những món ăn ngon miệng, hấp dẫn chỉ trong chớp nhoáng. Đồng thời khả năng chiên xào, nấu nướng giữ cho hương vị luôn được ấm nóng, trọn vị. 

>>Xem thêm: Mở cửa hàng đồ gia dụng cần lưu ý những vấn đề gì?

Tính năng

20230928_wzlHe3Yy.jpg
Tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu 

Không chỉ nổi bật với những công dụng tuyệt vời, nồi chiên không dầu còn có những tính năng ưu việt như:

  • Làm chín thức ăn nhanh chóng, giòn ngon thông qua công nghệ Rapid Air
  • Công suất hoạt động lớn giúp cho quá trình chiên, nướng, rán, quay thực phẩm được diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn.
  • Cơ chế điều chỉnh nhiệt độ vô cùng đơn giản, dễ dàng 
  • Khả năng nấu nướng không dầu giúp cải thiện chất lượng cuộc sống hằng ngày
  • Nhiều tính năng được thiết lập sẵn trong máy cho các chị em nội trợ lựa chọn
  • Khả năng hẹn giờ, đặt chuông báo được thiết lập tối đa.

Nhờ những tính năng ưu việt này, bạn có thể dễ dàng nấu nướng thức ăn một cách hiệu quả. Đặc biệt là tiết kiệm thời gian công sức một cách tối ưu nhờ vào các tính năng được thiết lập sẵn. 

Tuy nhiên, tùy thuộc vào công suất hoạt động và công năng sử dụng mà nồi chiên không dầu có những tính năng khác nhau. Do vậy, khách hàng nên lựa chọn theo đúng tiêu chí của mình để có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Nên sử dụng nồi chiên không dầu loại nào dưới 1 triệu đồng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi chiên không dầu ra đời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, nổi bật với tiêu chí bền đẹp, giá rẻ phải kể đến là:

Nồi chiên không dầu camel 

20230928_G25jJbyr.jpg
Nồi chiên không dầu Camel với nhiều tính năng ưu việt 

Nồi chiên không dầu Camel được đánh giá là một trong những thiết bị nấu nướng bền đẹp, chất lượng trong tầm giá dưới 1 triệu đồng. Nó sở hữu công nghệ hiện đại Nhật Bản cùng với công nghệ Rapid Air tiên tiến. Chúng không khác gì so với các đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường. Nhờ vậy, hầu hết các món ăn đều đảm bảo được độ ngon, giòn nhất định. 

Đặc biệt, từng đường nét, lớp vỏ bên ngoài của nồi chiên không dầu camel đều được trau chuốt một cách công phu, tỉ mỉ. Khách hàng có thể cảm nhận được độ sang trọng thông qua màu xanh rêu cao cấp và màu đen huyền bí sang trọng. Đây là 2 loại màu chủ chốt của sản phẩm nồi chiên đến từ thương hiệu nội địa Trung. Nó giúp cho không gian nấu nướng trở nên sang trọng, hiện đại hơn. 

20230928_eMMAVwa9.jpg
Nồi chiên không dầu Camel nhiều dung tích cho bạn lựa chọn

Đánh giá tổng quan sản phẩm, có thể thấy nồi chiên không dầu Camel là một trong những sự lựa chọn tối ưu không thể bỏ lỡ. Với giá thành dao động chỉ từ 400 ngàn đồng đến 900 ngàn cho sản phẩm có dung tích từ 6 đến 12 lít thì quá “hời” cho người sử dụng. Đặc biệt, tuổi thọ của nồi chiên không dầu Camel dao động từ 3 đến 5 năm. Nó tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Đặc biệt nếu bạn đang băn khoăn về một sản phẩm nồi chiên giá rẻ, bền đẹp thì có thể tham khảo từng loại nồi chiên đến từ thương hiệu Camel dưới đây:

Nồi chiên không dầu Magic Korea

20230928_xQoTfzLA.jpg
Nồi chiên không dầu Magic Korea đa năng, tiện dụng cho gia đình 

Không kém cạnh các loại nồi chiên không dầu Camel, nồi chiên Magic Korea không dầu cũng là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc của khách hàng. Chúng nổi bật với vẻ ngoài chắc chắn cùng những tính năng ưu việt được tích hợp trên nút điều chỉnh tính năng hiện đại. 

Mức nhiệt tối đa của nồi chiên không dầu Magic Korea lên đến 200 độ C với công suất hoạt động là 1800W. Các chị em nội trợ có thể thỏa sức thiết lập chế độ nướng thịt, nướng cá hoặc làm các món quay, sấy khô đồ ăn hiệu quả. Đồng thời lớp caremic phía dưới hạn chế tình trạng dầu mỡ, cháy khét mỗi khi chế biến món ăn.

20230928_mW2VOyr5.webp
Nồi chiên không dầu Magic Korea với nhiều mức nhiệt cho bạn lựa chọn

Với mức giá dao động từ 300 ngàn đồng đến trên 1 triệu đồng tùy vào công suất hoạt động và dung tích nồi chiên. Do vậy, khách hàng có thể tùy thích lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, túi tiền của gia đình mình. 

Nồi chiên không dầu Chef & Chef

20230928_McEQ7zQa.jpg
Nồi chiên không dầu Chef & Chef nhiều tính năng nấu nướng

Nồi chiên không dầu Chef & Chef có giá thành đắt hơn so với 2 loại trên. Mức giá thấp nhất của sản phẩm đến từ thương hiệu này giao động từ 700 đến 900 ngàn đồng. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải bất ngờ bởi hiệu năng sử dụng và tính năng thiết lập đến từ công nghệ của nước Đức. 

Thay vì sử dụng mỗi chế độ nướng Rapid Air như các loại nồi chiên thông thường khác, thiết bị nấu nướng không dầu đến từ Chef & Chef còn được tích hợp thêm công nghệ giảm dầu mỡ Non-Stick Coating. Nó giảm thêm 80% lượng dầu mỡ có trong đồ ăn. Đồng thời giữ cho thực phẩm không bị cháy khét và bám trên giỏ chiên. 

20230928_7yz8jef4.jpg
Nồi chiên không dầu Chef & Chef tiết kiệm nguồn điện năng

Tuy nhiên, khi mua sắm nồi chiên đến từ Chef & Chef, khách hàng nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng. Bởi lẽ, dung tích của loại nồi chiên này chỉ từ 5,5 đến 7,5L. Nó hơi thấp hơn so với các loại nồi chiên trên thị trường khác. Do vậy, với những gia đình có đông thành viên và muốn sử dụng các thực phẩm cỡ lớn thì nên cân nhắc.

Nồi chiên không dầu Air Fryer

20230928_y8PIIAqj.png
Nồi chiên không dầu Air Fryer sang trọng cho gia đình 

Đánh giá tổng quan có thể thấy nồi chiên không dầu Air Fryer có mẫu mã, kiểu dáng gần giống với các loại nồi chiên đến từ thương hiệu Lock & Lock và Philips. Nó sở hữu độ tiện dụng cao với nhiều tính năng cho khách hàng lựa chọn như: chiên khoai tây, chiên cánh gà, chiên đùi gà hoặc rang lạc, nướng nem… Chỉ với thao tác thiết lập nhiệt độ và công suất nấu, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể nhờ vào tính năng ưu việt này.

Giá thành của nồi chiên không dầu đến từ Air Fryer có giá thành giao động từ 800 đến 2 triệu đồng. Đối với những gia chủ có mong muốn sở hữu nồi chiên với mức giá dưới 1 triệu thì vẫn có thể sử dụng loại nồi Air Fryer MSX298 hoặc Air Fryer MSX-289. Đây là 2 dòng giá rẻ, tương đối chất lượng đến từ công nghệ nội địa Trung.

Nồi chiên không dầu Bear

20230928_nyoQbSKb.webp
Nồi chiên không dầu Bear sang trọng, tinh tế

Ngoài những loại nồi chiên không dầu trên thì nồi chiên không dầu Bear cũng là một trong sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ với mong muốn sở hữu sản phẩm bền đẹp dưới 1 triệu đồng. Bởi lẽ, giá thành của loại nồi chiên không dầu này cũng chỉ dao động từ 300 đến 2 triệu đồng tùy vào mẫu mã, chủng loại. Khách hàng cũng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế gia đình.

Tính năng của loại nồi chiên đến từ thương hiệu này cũng “ngang ngửa” so với các sản phẩm khác. Do vậy, khách hàng cũng không phải lăn tăn nhiều về chất lượng và công suất nấu nướng. 

Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel

Cũng tương tự như cách sử dụng các loại nồi chiên không dầu khác, nồi chiên không dầu camel cũng trải qua những bước như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị thức ăn cần chế biến bằng cách nêm nếm gia vị hoặc ướp nguyên liệu sẵn.
  • Bước 2: Đặt thức ăn đã sơ chế vào bên trong khay nướng. Đối với những món ăn có độ bám dính cao thì khách hàng nên đặt thêm giấy nến hoặc giấy bạc để giữ cho đồ ăn không bị cháy khét và khó vệ sinh lúc lấy ra. 
  • Bước 3: Phết thêm ít dầu ăn hoặc các nguyên liệu cần thiết nếu muốn cho món ăn được tươi giòn và ít dính.
  • Bước 4: Đóng nắp nồi chiên và thiết lập nhiệt độ, công suất nấu nướng. Tùy thuộc vào từng món ăn mà khách hàng có thể lựa chọn mức nhiệt và thời gian khác nhau. Nó dao động từ 80 đến 200 độ C trong khoảng thời gian từ 0 đến 30 phút.

Tưởng chừng như các bước chiên, nướng đồ ăn này vô cùng đơn giản. Thế nhưng nó lại quyết định rất lớn đến quá trình “thành công” của bữa cơm gia đình. Chính vì vậy, các chị em nội trợ cũng nên để ý từng bước một để cho quá trình nấu nướng được diễn ra đơn giản, dễ dàng hơn.

Địa chỉ mua sắm nồi chiên không dầu uy tín, chất lượng

20230928_feWeDkYC.jpg
Địa chỉ mua sắm nồi chiên không dầu uy tín, giá tốt

Gia Dụng Nhanh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại nồi chiên không dầu uy tín, chất lượng trên thị trường. Nơi đây sở hữu những sản phẩm vô cùng cao cấp với mức giá phải chăng, hợp lý. Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả “nồi chiên” nếu trong quá trình dùng xảy ra bất cứ lỗi nào do nhà sản xuất hoặc quá trình vận chuyển móp méo. Đồng thời giá thành siêu “cạnh tranh” so với các cửa hàng đồ gia dụng khác.

Đặc biệt, các chị em nội trợ, mẹ bỉm sữa ở nhà cũng có thể kinh doanh, kiếm thêm thu nhập từ việc sỉ đồ gia dụng tại Gia Dụng Nhanh. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phù hợp với xu thế và hiệu quả bán hàng vô cùng cao. Đây chính là cơ hội “vàng” cho quý khách thử sức, tận dụng tối đa thời gian rảnh tại nhà. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIA DỤNG NHANH

  • Địa chỉ : 343E/17 - 18, Lạc Long Quân, P5, Q.11, TP. HCM
  • Hotline : (+84)9 1224 1237
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 18h
Gia Dụng Nhanh
Tác giả: Gia Dụng Nhanh

Gia Dụng Nhanh là thương hiệu chuyên sỉ lẻ các sản phẩm đồ gia dụng dành cho gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Gia Dụng Nhanh sẽ chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo