Gương Cầm Tay Mini Có Đèn Led Và Quạt Đa Năng

Gương được xem là vật bất li thân của con gái và là dụng cụ được sử với tần suất nhiều nhất. Bởi lẽ tất cả chị em phái đẹp đều muốn ngắm nhìn mình trong gương, trau chuốt, làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên với các loại gương có kích thước lớn sẽ không thuận tiện cho các chị em khi ra ngoài và mang theo. Chính vì vậy nên gia dụng nhanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách đơn giản, dễ dàng bởi gương cầm tay mini có đèn led và quạt đa năng xinh xắn nhé!

Gương cầm tay mini có đèn led và quạt đa năng là sản phẩm được tích hợp từ ba chức năng hiện đại vừa có khả năng phát sáng, soi gương lại có thể sử dụng như một máy quạt nhỏ gọn. Với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn mà các loại gương cầm tay được sử dụng phổ biến, rộng rãi ở hầu hết mọi chị em. Khách hàng có thể dễ dàng bỏ túi, mang theo mỗi khi ra ngoài, chỉnh lại đầu tóc, make up, tô lại son sau khi ăn…

Chính vì được làm từ nguồn pin tích điện, có hệ thống dây sạc nên các loại gương mini có tuổi thọ tương đối cao và đặc biệt có khả năng sạc nhanh trong vòng 1 giờ. Tiết kiệm điện một cách tối ưu, mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng một cách đơn giản thông qua một nút bấm hiện đại. Và có thể điều chỉnh được các chức năng một cách dễ dàng theo ý mình muốn.

Với hệ thống đèn led hiện đại, bạn cũng có thể bật nó và sử dụng như một dụng cụ đèn ngủ hay có thể soi sáng trong những trường hợp khi cần thiết. Cùng với đó là có thể sử dụng quạt điện mini nhỏ nhắn để giảm thiểu cái nóng khi ra ngoài. Một vật dụng mà ba tính năng thật tiện lợi phải không ạ?

Ngoài ra với thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc sinh động cùng kiểu dáng hiện đại mà các loại gương trang điểm có đèn led luôn kích thích sử sở hữu của khách hàng. Mang lại sự mĩ miều, duyên dáng cho các chị em phái đẹp. Giúp cho các chị em có thể tự tin hơn khi ra ngoài. Và là sự lựa chọn thông minh đối với những khách hàng thường xuyên muốn trau chuốt lại mình, muốn đẹp hơn trong mắt mọi người.

Và đặc biệt hơn trên hết khi mua sản phẩm  khách hàng còn được:

  • Ship COD toàn quốc,
  • Nhận hàng, kiểm hàng kĩ lưỡng trước khi thanh toán:
  • Bảo hành, Sửa chữa, đổi trả nếu gặp vấn đề hư hỏng đến từ lỗi nhà sản xuất.

Mà không cần phải ra trực tiếp cửa hàng, mất thời gian lựa chọn nhưng vẫn có thể an tâm về chất lượng. 

Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với gia dụng nhanh để sở hữu gương cầm tay mini có đèn led và quạt đa năng vừa cao cấp lại chất lượng. Tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!

 

[-] Gương cầm tay mini nhiều hình

Mã sản phẩm: 6DCULAMDEP45
Còn hàng
9,100₫
9,100₫
Số lượng
Còn hàng
Có thể bán : 78
YÊU THÍCH

Thông số sản phẩm

Tên sản phẩm: Gương Cầm Tay Mini Có Đèn Led Và Quạt Đa Năng

Chất liệu: Nhựa cao cấp kết hợp với kính hiện đại

Kích thước: 10 x 8.5 x 3.5cm

Màu sắc: Hồng

Gương cầm tay mini có đèn led và quạt đa năng là sản phẩm được tích hợp từ ba chức năng hiện đại vừa có khả năng phát sáng, soi gương lại có thể sử dụng như một máy quạt nhỏ gọn. Với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn mà các loại gương cầm tay được sử dụng phổ biến, rộng rãi ở hầu hết mọi chị em. Khách hàng có thể dễ dàng bỏ túi, mang theo mỗi khi ra ngoài, chỉnh lại đầu tóc, make up, tô lại son sau khi ăn.

 

Chính sách đổi trả

Hướng dẫn bảo quản

Đóng
[-] Gương cầm tay mini nhiều hình

[-] Gương cầm tay mini nhiều hình

9,100₫

Kho:78

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo