Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay

Một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” phát huy công năng tuyệt vời giúp bạn có thể bảo quản được thực phẩm trong tủ lạnh, bảo quản thuốc, thậm chí phim ảnh, tư liệu… đó chính là chiếc máy hàn miệng túi mini. Cùng Gia Dụng Nhanh tìm hiểu chi tiết hơn về món đồ dùng gia đình hữu dụng này qua những thông tin chia sẻ dưới đây các bạn nhé!

20240905_2OVlCYN9.jpg

Máy hàn miệng túi mini cầm tay – sản phẩm hữu ích cho mỗi gia đình

Hướng dẫn sử dụng 

- Đặt một phần miệng túi nilon vào giữa thân máy

- Một tay giữ chặt túi, tay còn lại giữ dụng cụ

- Ấn nhẹ máy và chờ trong 3 giây

- Kéo nhẹ dụng cụ để hàn miệng túi

- Chuyển sang mặt bên kia của túi nylon và làm tương tự

Bất ngờ với loạt công dụng của chiếc máy hàn miệng túi mini cầm tay 

20240905_M29KX2ih.jpg

Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lưu trữ các loại thực phẩm trong tủ lạnh với chiếc máy hàn miệng túi siêu nhỏ này

- Với chiếc máy hàn miệng túi nhỏ gọn từ nay chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng làm sao để lưu trữ thức ăn thừa được lâu nhất. Bởi với sản phẩm này bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng bảo quản thực phẩm tươi ngon mà không mất nhiều thời gian. Bạn có thể cho thịt, cá, rau, quả vào những chiếc túi đựng thực phẩm chuyên dụng, sau đó sử dụng chiếc mày để giữ kín tuyệt đối, từ đó không khí và vi khuẩn không lọt vào gây hư hỏng. Bên cạnh đó, việc gắn kỹ miệng túi cũng giúp các loại thực phẩm không gây mùi ảnh hưởng đến tủ lạnh của gia đình bạn.

- Không chỉ rất hiệu quả trong việc bảo quản các loại thực phẩm tươi trong tủ lạnh, chiếc máy hàn miệng túi cầm tay còn giúp các bạn cất giữ các loại thực phẩm khô như: bột, đậu, đường, bánh mứt… hiệu quả. Với đường miệng túi được gắn thật chắc chắn, các loại côn trùng hay thậm chí là không khí cũng không thể nào làm ảnh hưởng gây biến chất thực phẩm của bạn.

20240905_rhCESBaH.jpg

- Đặc biệt, chiếc máy ép miệng túi nhỏ gọn này còn thực sự hữu dụng với những gia đình có trẻ nhỏ. Khi mà những túi bánh, kẹo hay bim bim… trẻ ăn còn thừa bạn cũng có thể sử dụng máy để gắn lại miệng túi, khiến cho đồ ăn bên trong giòn, ngon và đảm bảo như ban đầu.

- Ngoài ra, với các món đồ khác trong gia đình như: thuốc men, phim ảnh hay tư liệu… bạn cũng có thể cho vào túi nilon sau đó sử dụng chiếc máy hàn túi mini này để bảo quản.

- Được thiết kế thông minh, chính vì vậy, thao tác hàn miệng túi với chiếc máy này cũng thật đơn giản. Đặc biệt, món đồ dùng thông minh này còn không kén độ dày, mỏng của túi, có thể dùng để hàn kín nhiều dạng túi nilon như: PP, PVC, PE, PET… và không ảnh hưởng đến đường hàn.

20240905_1fzMveJL.jpg

- Máy hàn miệng túi mini được làm bằng các chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, các bạn cũng có thể dễ dàng cất giữ và bảo quản, cho thời gian sử dụng lâu bền. 

Như vậy, chỉ với một chiếc máy hàn miệng túi mini thật nhỏ gọn, nhiều vấn đề về bảo quản thực phẩm, đồ dùng… trong gia đình bạn sẽ được giải quyết một cách gọn nhẹ. Đặc biệt, sản phẩm này lại có mức giá vô cùng bình dân, nhưng những gì mà bạn nhận được khi sử dụng hẳn sẽ là bất ngờ rất lớn đấy - đó chính là điều đã được nhiều khách hàng của Gia Dụng Nhanh kiểm chứng.

[200] Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay

Mã sản phẩm: 7DOBEPKHAC49
Còn hàng
43,000₫
43,000₫
Số lượng
Còn hàng
Có thể bán : 125
YÊU THÍCH

Thông số sản phẩm

Tên sản phẩm: Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay

Chất liệu: Nhựa cao cấp

Trọng lượng: 200gr

Kích thước: Dài 10cm x rộng 5cm x cao 4cm

Hoạt động: Có thể sử dụng Pin AA (pin tiểu loại 1,5V)

Chính sách đổi trả

Hướng dẫn bảo quản

Tags: 05.09.24
Đóng
[200] Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay

[200] Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay

43,000₫

Kho:125

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo