Balo mầm non Dễ Thương

Bạn đang muốn lựa chọn balo cho bé vừa nhỏ gọn, tiện lợi lại có màu sắc bắt mắt? Bạn không biết bé nhà mình sẽ thích loại balo như thế nào? Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua sắm một chiếc balo xinh xắn để cho bé đựng những vật dụng cá nhân hay không? Vậy thì gia dụng nhanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách đơn giản, dễ dàng bởi balo cho bé hình thú dễ thương nhé.

20240813_m95GWgwO.jpg

Balo cho bé hình thú là sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp, có độ bền đẹp theo thời gian. Kích thích sự sở hữu cho bé. Balo được thiết kế theo dáng đứng, có kích thước vừa phải, phù hợp với mọi độ tuổi cho bé. Với cấu trúc 1 ngăn rộng, bé có thể đựng được tất cả các vật dụng cá nhân của mình cũng như sách vở lúc đến trường một cách tiện lợi, hiệu quả.

20240813_XU7VWPak.jpg

Thông thường các loại balo tre em đều có màu sắc bắt mắt, rực rỡ khiến cho các bé bị mê hoặc, thích thú. Bởi phần lớn các bé đều thích những đồ vật có màu sắc đẹp, in hình những đồ vật, thế giới thiên nhiên xung quanh. Sản phẩm các độc đáo, càng đang dạng chân thực thì càng được các bé lựa chọn và sử dụng. 

Chính vì được thiết kế theo các hình thú, nhân vật xinh xắn nên balo cho bé luôn được các mẹ lựa chọn, mua sắm làm dụng cụ cặp sách đến trường cho các bé. Hoặc là xem nó như quà tặng, kích thích sự ham học, ham đến trường của trẻ. Là sự lựa chọn thông minh cho khách hàng khi có con đang độ tuổi mẫu giáo, mầm non..

20240813_yy7NvweQ.jpg

Chưa hết các loại dây quai balo cho bé còn được làm từ vải dày cao cấp, bao bọc bên trong lớp xốp mềm giúp cho các bé dễ dàng mang mà không bị đau khi bỏ quá nhiều đồ. Bé có thể đeo vai hoặc xách balo tùy theo sở thích của mình. Thật tiện lợi phải không? 

Ngoài ra nó còn được sử dụng như một phụ kiện trang trí, giúp cho các bé trở nên hồn nhiên, đáng yêu hơn. Tiện lợi bỏ các vật dụng nhỏ cho bé đi chơi, tạo cảm giác thích thú, vui vẻ cho trẻ. Chính vì vậy nên balo hình thú cho bé đi nhà trẻ rất được nhiều khách hàng lựa chọn, ưa chuộng, mua sắm cho các bé nhà mình 

20240813_dVcvcn37.jpg

Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với Gia Dụng Nhanh để sở hữu một chiếc Balo mầm non xinh xắn tiện lợi trong quá trình sử dụng của trẻ.

Chưa hết khi mua sản phẩm khách hàng còn được:

  • Ship COD toàn quốc.
  • Nhận hàng, kiểm hàng kĩ lưỡng trước khi thanh toán.
  • Bảo hành, Sửa chữa, đổi trả nếu gặp vấn đề hư hỏng đến từ lỗi nhà sản xuất.
  • Mà không cần phải ra trực tiếp cửa hàng, mất thời gian lựa chọn nhưng vẫn có thể an tâm về chất lượng. 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO.

 

[324] Balo mầm non

Mã sản phẩm: 5DODUNG51
Còn hàng
29,700₫
29,700₫
Số lượng
Còn hàng
Có thể bán : 181
YÊU THÍCH

Thông số sản phẩm

Tên sản phẩm: Balo mầm non

Màu sắc: Đa dạng

Kích thước: 32 x 27 x 13cm (dài x rộng x dày)

Chính sách đổi trả

Hướng dẫn bảo quản

Đóng
[324] Balo mầm non

[324] Balo mầm non

29,700₫

Kho:181

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo