Bán Tạp Hóa Cần Những Mặt Hàng Gì? Địa Chỉ Nhà Cung Cấp Uy Tín

Bán Tạp Hóa Cần Những Mặt Hàng Gì? Địa Chỉ Nhà Cung Cấp Uy Tín Đăng ngày 14-09-2023

Nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa chính là yếu tố quan trọng nhất để quyết định công việc kinh doanh tạp hóa có thành công hay không. Đây là mô hình kinh doanh không quá xa lạ nhất là vào những ngày cận Tết hàng năm.

Nếu bạn đang có dự định tìm hiểu và bắt đầu công việc kinh doanh một cửa hàng tạp hóa, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Gia Dụng Nhanh để cập nhật ngay bán tạp hoá cần những mặt hàng gì và nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa uy tín nhất nhé!

Các mặt hàng tạp hóa dễ bán nhất hiện nay

Các cửa hàng tạp hóa trên thị trường hiện nay đều có số lượng hàng hóa vô cùng lớn. Số lượng hàng hóa phong phú sẽ đảm bảo đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Bán tạp hóa cần những mặt hàng gì?
Bán tạp hóa cần những mặt hàng gì?

Một điều khác mà bạn cũng cần chú ý chính là trưng bày đầy đủ, hợp lí các mặt hàng trên kệ. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và chọn mua hàng hóa, kích thích nhu cầu mua sắm các mặt hàng khác. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các mặt hàng tạp hóa dễ bán nhất hiện nay được thống kê từ các cửa hàng lớn nhỏ khác nhau:

Nước uống giải khát

Khi tìm đến các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị, khách hàng thường mua thêm các loại nước uống dù đang có nhu cầu sử dụng hay chưa. Đây cũng là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm. Theo thống kế, khách hàng sẽ luôn mua ít nhất một loại đồ uống hay đồ giúp bổ sung năng lượng như: Nước ngọt, bia rượu, sữa bột, sữa tươi hay các loại trà (trà hòa tan, trà khô, trà túi lọc,...). 

Nước uống giải khát là một trong các mặt hàng tạp hoá được nhiều người chọn mua
Nước uống giải khát là một trong các mặt hàng tạp hoá được nhiều người chọn mua

Mặt hàng này khá dễ bán do có nhiều thương hiệu, chủng loại, hương vị khác nhau. Nên bạn có thể lựa chọn tất cả các loại nước giải khát này để bán. Sau đó để ý xem khách hàng ở khu vực mình yêu thích loại nước nào hơn. Sau đó nhập thêm hàng cho thương hiệu nước mà khách hàng ưa thích. Nhờ vậy, bạn có thể tăng thêm doanh số bán ra của mặt hàng nước giải khát. 

Bạn cũng có thể lựa chọn phân khúc khách hàng, nhóm tuổi mà mình muốn bán. Nếu đa phần khu vực bạn định bán có nhiều trẻ em hoặc người trẻ thì nên bán các loại nước có gas, sữa, nước ngọt,... Còn nếu khu vực bạn mở cửa hàng có nhiều người ở độ trung niên thì có thể bán đa dạng hơn các thương hiệu bia rượu,... 

>> Xem ngay: Bật Mí Ý Tưởng Setup Cửa Hàng Đồ Gia Dụng Thu Hút Khách Hàng

Các loại đồ ăn nhanh

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách những sản phẩm tạp hóa dễ bán nhất chính là các loại đồ ăn nhanh. Các sản phẩm thức ăn nhanh như bánh kẹo, bim bim là nhu cầu thiết yếu của mọi khách hàng. Mọi độ tuổi đều có thể sử dụng các sản phẩm đồ ăn nhanh trong cửa hàng bạn.

Đồ ăn nhanh là nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng
Đồ ăn nhanh là nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng

Khi bán các loại đồ ăn nhanh, ngoài việc nhập đa dạng sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng, bạn cũng cần phải cập nhật liên tục các xu hướng và những mặt hàng mới. Điều này sẽ giúp cửa hàng bạn trở thành nơi đầu tiên khách hàng tìm đến khi trên thị trường xuất hiện các thương hiệu hoặc sản phẩm đồ ăn nhanh mới. 

Ngoài ra, việc liên tục cập nhật hàng hóa cũng như thương hiệu sẽ giúp cửa hàng của bạn trở nên nổi bật hơn. Chắc chắn các thương hiệu đồ ăn nhanh mới với chất lượng tốt sẽ đem đến cho bạn nguồn doanh thu vô cùng cao.

>> Xem ngay: Vốn ít nên kinh doanh gì? 8 ý tưởng kinh doanh vốn ít lợi nhuận cao

Mặt hàng kem và sữa 

Thông thường chỉ các siêu thị mini hay siêu thị lớn mới có các hệ thống bảo quản thực phẩm lạnh như kem, sữa, phô mai,... Dù loại hàng hóa này mang lại doanh thu khá nhỏ, chi phí lớn và khá khó để bảo quản nhưng bạn không thể phủ nhận độ đắt hàng của sản phẩm này vào những mùa hè nắng nóng. 

Kem và sữa là mặt hàng bán chạy, đặc biệt vào thời tiết nắng nóng
Kem và sữa là mặt hàng bán chạy, đặc biệt vào thời tiết nắng nóng

Các sản phẩm này sẽ được bán khá chậm trong quảng thời gian đầu. Nhưng chỉ cần bạn duy trì và cung cấp các sản phẩm chất lượng, doanh số cửa hàng của bạn về mặt hàng này sẽ tăng vọt trong các tháng sắp tới. Đôi lúc các mặt hàng kem và sữa còn giúp giữ chân khách hàng quen thuộc và thu hút thêm nhiều khách hàng mới trong những lần mua sắm tiếp theo. 

>> Xem ngay: Kinh Doanh Đồ Gia Dụng Cần Bao Nhiêu Vốn? Có Lãi Không?

Các loại đồ khô

Một số ví dụ điển hình cho các loại thực phẩm khô như: Mì tôm, phở gói, cháo gói, bánh đa, một số loại nguyên liệu khô (xạ hương, quế, nấm, mộc nhĩ, măng, hành tỏi,...), cá khô, thịt bò khô, mực khô, tôm khô,... 

Đồ khô là mặt hàng tạp hóa có thể bảo quản trong thời gian dài
Đồ khô là mặt hàng tạp hóa có thể bảo quản trong thời gian dài

Các loại sản phẩm này sẽ rất dễ bảo quản. Người mua có thể sử dụng để làm quà biếu hoặc mua trữ tại nhà. Đây là nhu yếu phẩm cần thiết của mọi nhà nên bạn cần chắc chắn cửa hàng mình sẵn sàng cung cấp những món hàng này 24/7. Đặc biệt khi bày bán những sản phẩm này bạn phải thường xuyên khảo sát và kiểm tra chất lượng của hàng hóa, tiến hành thay thế những sản phẩm đã lên men, nấm mốc bằng những sản phẩm mới và đẹp mắt. Đảm bảo tính thẩm mỹ và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ là cách để bạn giữ chân khách hàng của mình lâu nhất. 

>> Xem ngay: [Giải đáp] Có 500 triệu nên kinh doanh gì ở nông thôn thu lợi nhuận CAO

Một số mặt hàng gia vị 

Gia vị tạo nên bữa ăn của gia đình người Việt chắc chắn là thứ không thể thiếu trong cửa hàng tạp hóa của bạn. Bạn có thể bán một số gia vị cơ bản như: Bột canh, bột nêm, xì dầu, mì chính, nước mắm,... Những sản phẩm này sẽ luôn được khách hàng mua định kì sau mỗi tuần hoặc mỗi tháng. 

Gia vị là mặt hàng không thể thiếu tại các kệ hàng tạp hóa
Gia vị là mặt hàng không thể thiếu tại các kệ hàng tạp hóa

Các mặt hàng gia vị được đánh giá là khá dễ để khách hàng tìm mua nên bạn cần chắc chắn những món hàng này sẽ luôn có đủ số lượng trong cửa hàng của mình. Khách hàng sẽ cảm thấy rất phiền nếu cửa hàng của bạn luôn thiếu một hoặc vài loại gia vị phổ biến. Đôi lúc vì điều này sẽ khiến cửa hàng của bạn bị mất đi một lượng khách hàng thân thiết.

Dầu ăn đóng chai

Nếu cửa hàng của bạn đã có bán các loại gia vị nấu nướng thì chắc chắn phải có bán cả dầu ăn. Thông thường dầu ăn đóng chai sẽ là sự lựa chọn tiện lợi nhất cho khách hàng. Những chai dầu ăn được đóng trong chai với nhãn hiệu rõ ràng sẽ làm tăng tự tin tưởng và dễ dàng để bảo quản. 

Dầu ăn đóng chai có rất nhiều hãng sản xuất và giá thành cũng đa dạng
Dầu ăn đóng chai có rất nhiều hãng sản xuất và giá thành cũng đa dạng

Hiện nay, các nhãn hiệu dầu ăn đang xuất hiện rất nhiều. Do đó bạn hãy thử nhập đầy đủ các hãng dầu ăn để tìm xem khách hàng của bạn thích mua loại dầu nào nhất nhé.

>> Xem ngay: Đồ Gia Dụng Là Gì? Đồ Gia Dụng Gồm Những Mặt Hàng Nào?

Tã bỉm và khăn giấy 

Trong thời gian gần đây, tã bỉm và khăn giấy chính là những sản phẩm đứng đầu trong các mặt hàng kinh doanh của cửa hàng tạp hóa. Bất kỳ gia đình nào đều sẽ cần có các loại khăn giấy, khăn ướt. Nếu khu vực bạn sống có nhiều trẻ em thì mặt hàng khăn giấy, tã bỉm sẽ bán rất chạy. 

Tã bỉm và khăn giấy là mặt hàng rất chạy tại các khu dân cư có nhiều trẻ em
Tã bỉm và khăn giấy là mặt hàng rất chạy tại các khu dân cư có nhiều trẻ em

Tuy vậy, khi nhập các mặt hàng này, bạn cũng cần lưu ý kiểm tra kỹ nhu cầu cũng như thói quen sử dụng của người dân xung quanh. Lựa chọn thương hiệu và giá thành phù hợp để người tiêu dùng luôn nghĩ đến cửa hàng của bạn mỗi khi có nhu cầu mua hàng. 

>> Xem ngay: Nên kinh doanh gì hiện nay? 6 ý tưởng kinh doanh tốt nhất 2024

Các mặt hàng tạp hóa khách hàng mua thường xuyên

Hóa mỹ phẩm

Với những loại hóa mỹ phẩm, bạn cần nhập các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Chẳng hạn các sản phẩm như: Dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, nước xả vải, nước lau nhà, xà phòng, nước rửa chén,... 

Một số điểm cần chú ý khi kinh doanh mặt hàng này là hạn sử dụng. Khi hết hạn sử dụng các sản phẩm này sẽ không không đảm bảo về chất lượng cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Thế nên, bạn cần lưu ý bán hết sản phẩm cũ rồi mới trưng bày và bán các sản phẩm mới nhé. 

Hóa mỹ phẩm là sản phẩm cần lưu ý đến vấn đề bảo quản và hạn sử dụng
Hóa mỹ phẩm là sản phẩm cần lưu ý đến vấn đề bảo quản và hạn sử dụng

Khi chọn kinh doanh hóa mỹ phẩm, vốn nhập hàng khá cao (khoảng 35 triệu đồng). Đây chỉ là mức giá trung bình cần có để có thể bắt đầu nhập các loại mỹ phẩm bình dân. Hãy giảm hoặc tăng giá thành khi đã biết được nhu cầu và xác định được khách hàng tiềm năng nhé! 

Nếu khu vực kinh doanh của bạn có nhiều khách hàng là bà nội trợ trong gia đình hoặc phụ nữ thì hãy thêm vốn để nhập nhiều mặt hàng hơn. Còn ngược lại, nếu có nhiều khách hàng là nam giới hãy giảm bớt vốn nhập hóa mỹ phẩm cho nữ giới để nhập các mặt hàng như kem cạo râu, dao cạo râu, sáp vuốt tóc,...

Đồ dùng văn phòng

Một số đồ dùng văn phòng như: sổ ghi chép, bút mực, bút chì, vở học sinh, giấy kiểm tra,... chính là lựa chọn phù hợp nhất của các cửa hàng tạp hóa mới. Bởi do các gia đình có nhu cầu khá cao trong việc tiêu thụ các sản phẩm này. Chúng không chỉ phục vụ cho nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên mà còn cho cả nhân viên văn phòng cũng như các gia đình.

Nếu muốn bán thêm đồ dùng văn phòng như bút, sổ ghi chép,…
Nếu muốn bán thêm đồ dùng văn phòng như bút, sổ ghi chép,…

Đồ dùng văn phòng sẽ là sản phẩm có doanh thu lớn nhất trong cửa hàng tạp hóa của bạn. Khi kinh doanh đồ dùng văn phòng, vốn của bạn sẽ thấp hơn kinh doanh hóa mỹ phẩm.Mức vốn để nhập sản phẩm văn phòng chỉ khoảng 10 triệu. 

Thời gian đầu khi bán các sản phẩm văn phòng bạn có thể đầu tư vào các món đồ nhỏ lẻ như bút, tập, đồ chuốt, hộp bút, tẩy. Nếu cảm thấy ổn thì bạn hãy đầu tư vào các sản phẩm nhiều tiền hơn. 

Địa chỉ cung cấp đồ tạp hóa uy tín, giá tốt

Gia Dụng Nhanh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng, đồ tạp hóa uy tín, giá tốt. Nơi đây có hơn 200 mặt hàng tạp hóa đa dạng mẫu mã, đáp ứng các tiêu chí “Bền - Rẻ - Chất lượng” cho khách hàng. Hơn thế, khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng mức giá chiết khấu vô cùng ưu đãi nhằm gia tăng lợi nhuận khi bán. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo qua các mặt hàng đang được kinh doanh tại Gia Dụng Nhanh như:

Đặc biệt nếu bạn đang không biết tìm kiếm nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa uy tín ở đâu. Hãy thử ghé qua Gia Dụng Nhanh, chắc chắn bạn sẽ tìm mua được những món hàng tạp hóa uy tín với giá thành hợp lí nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0912.241.237 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIA DỤNG NHANH

  • Địa chỉ: 343E/17 - 18, Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: (+84)9 1224 1237
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 18h 
Gia Dụng Nhanh
Tác giả: Gia Dụng Nhanh

Gia Dụng Nhanh là thương hiệu chuyên sỉ lẻ các sản phẩm đồ gia dụng dành cho gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Gia Dụng Nhanh sẽ chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo