Vốn Ít Nên Kinh Doanh Gì? 8 Ý Tưởng Kinh Doanh Hiệu Quả

Vốn Ít Nên Kinh Doanh Gì? 8 Ý Tưởng Kinh Doanh Hiệu Quả Đăng ngày 27-09-2023

Vốn ít nên kinh doanh gì hiệu quả? Kinh doanh ít vốn tưởng chừng như rất khó nhưng hiện tại đang trở thành một xu hướng mới. Nhưng với số vốn ít ỏi, mọi người thường sẽ không biết bắt đầu công việc kinh doanh như thế nào.

Vậy nên Gia Dụng Nhanh sẽ đề xuất cho bạn một số ý tưởng kinh doanh mà nhiều người đã lựa chọn để làm giàu với số vốn nhỏ.

Mở tạp hóa tại nhà là mô hình hợp lý cho người vốn ít

Việc mở một tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà chính là một ý tưởng kinh doanh vô cùng quen thuộc và dễ thực hiện. Với mô hình kinh doanh này, bạn không cần nguồn vốn quá lớn do tiết kiệm được chi phí mặt bằng có sẵn tại nhà. Đồng thời mô hình này dễ thực hiện là do bạn sẽ luôn có lượng khách hàng ổn định. Các gia đình xung quanh cửa hàng sẽ luôn cần những món hàng gia dụng. Vì thế họ sẽ tìm đến bạn vì sự thuận tiện.

Mở cửa hàng tạp hóa là mô hình kinh doanh ít vốn quen thuộc
Mở cửa hàng tạp hóa là mô hình kinh doanh ít vốn quen thuộc

Tuy thế, việc tìm ra nguồn hàng tốt và rẻ để nhập lại là một yếu tố rất quan trọng quyết định sự thành công của hình thức kinh doanh tạp hóa tại nhà. Nếu bạn nhập phải nguồn hàng với giá cao, chất lượng thấp thì sẽ không thể cạnh tranh với những nhà bán hàng khác.

Đồng thời nếu bán sát với giá gốc lợi nhuận sẽ ít. Còn nến bán với giá cao thì lượng khách mua hàng của bạn sẽ không nhiều dù là thuận tiện do ở gần nhà. Chất lượng sản phẩm thấp cũng sẽ khiến bạn bị mất khách theo thời gian. 

Bạn nên kĩ lưỡng trong khâu chọn nguồn hàng khi kinh doanh tạp hóa
Bạn nên kĩ lưỡng trong khâu chọn nguồn hàng khi kinh doanh tạp hóa

Nếu lựa chọn mô hình kinh doanh này, bạn có thể tham khảo cách thức nhập hàng tạp hóa online. Với các ứng dụng hỗ trợ nhập hàng này, bạn chỉ việc ngồi một chỗ và tìm kiếm trên ứng dụng để đặt những món hàng mình muốn bán.

Đồng thời khi đặt nhiều hàng hóa trên các ứng dụng này, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Ngoài ra, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển khi hàng hóa bạn đặt sẽ được giao tận nhà ngay hôm sau.

>> Xem ngay: Top 5 Nguồn Hàng Sỉ - Cách Tìm Nguồn Hàng Sỉ Tạp Hóa Uy Tín, Giá Rẻ

Ý tưởng kinh doanh ít vốn với đồ gia dụng

Đồ gia dụng là mặt hàng rất dễ bán, không cần vốn quá nhiều. Đặc biệt, Gia Dụng Nhanh là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng với giá thành cực tốt cho các cửa hàng online và offline. 

Gia Dụng Nhanh - Đơn vị chuyên cung cấp đồ gia dụng giá tốt
Gia Dụng Nhanh - Đơn vị chuyên cung cấp đồ gia dụng giá tốt

Bạn chỉ cần lên website của Gia Dụng Nhanh để tìm kiếm hàng hóa, cân nhắc giá cả và tiến hành đặt hàng. Chúng tôi sẽ là người đóng gói đơn hàng và giao đến bạn một cách đầy đủ với thời gian giao hàng nhanh chóng nhất!

Với nhiều ngách kinh doanh như hàng gia dụng, đồ cho mẹ và bé, đồ công nghệ, đồ điện máy,... Gia Dụng Nhanh có thể cung cấp gần như mọi thứ hàng hóa cho bạn. Chỉ cần mua với tổng giá thành sản phẩm trên 1 triệu, bạn đã có thể mua với giá sỉ lẻ. Nếu mua sỉ theo thùng, bạn sẽ nhận được mức giá mềm hơn, cũng như được tặng thêm gói freeship 7km. Để tham khảo thêm các sản phẩm hiện có tại Gia Dụng Nhanh, bạn có thể chọn vào ĐÂY.

Bán hàng Order - Kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao

Kinh doanh gì vốn ít mà vẫn hiệu quả? Đáp án chính là bán hàng order. Hình thức bán hàng order đã được rất nhiều người lựa chọn khởi nghiệp và đã thành công. Không khó để bạn thấy các bạn trẻ hiện nay chọn cách kinh doanh hàng order. Hình thức kinh doanh nhỏ lẻ này không cần nguồn vốn lớn. Bạn chỉ cần bắt kịp xu hướng, nhu cầu mua hàng của khách cũng như tìm được nguồn hàng ổn định và uy tín. Vậy là đã có thể khởi đầu cho hành trình kinh doanh của mình rồi. 

Các bạn trẻ đa phần chọn bán hàng order Quảng Châu
Các bạn trẻ đa phần chọn bán hàng order Quảng Châu

Để đảm bảo an toàn khi kinh doanh hàng order, bạn nên lưu ý khách hàng đặt cọc trước một khoản tiền nhỏ để hạn chế tình trạng “bom hàng” của khách. Nhờ đó bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí. Việc bạn cần lưu ý chính là đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đồng thời, bạn cần giao hàng cho khách đúng hẹn và đảm bảo hàng giống kiểu mẫu đã cam kết với khách.

>> Xem ngay: [Giải Đáp] Nên Mở Đại Lý Gì Ở Nông Thôn Vốn Ít Lãi Cao?

Bán sách cũ vốn ít lời nhiều

Nếu bạn yêu thích và có sự hiểu biết nhất định về sách và đang mong muốn kiếm được tiền từ sở thích này, hãy thử làm giàu bằng cách bán sách cũ nhé. Sách cũ chính là mặt hàng vô cùng tiềm năng trong tương lai. Do đọc giả ngày nay ngoài việc tìm đọc nội dung của các quyển sách, họ còn mong muốn tìm được những ấn bản hiếm ngày xưa.

Mặt hàng này là những tựa sách đã được bán hết từ rất lâu và không còn bất cứ tái bản nào. Đó là lý do mà bạn có thể chọn bán sách cũ với nguồn vốn ít mà lại có lợi nhuận vô cùng cao. 

Buôn bán sách cũ cũng được xem là công việc kinh doanh ổn định
Buôn bán sách cũ cũng được xem là công việc kinh doanh ổn định

Hiện tại, để có thể sở hữu những quyển sách cũ đắt giá với mức chi phí bỏ ra vừa phải. Bạn có thể tìm đến một số con đường sách như: Trần Nhân Tôn, phố Đinh Lễ, Trần Huy Liệu (TP.HCM), Đường Láng (Hà Nội),... Hoặc bạn có thể tìm đến các hội sách giảm giá hay các ngày hội sách với mức giảm cực kỳ sâu và hấp dẫn.

Kinh doanh ít vốn hiệu quả với bán bánh kem

Muốn kinh doanh ít vốn mà lại lời nhiều hãy tìm đến mô hình bán bánh kem. Với dạng mô hình này bạn có thể mở bán online hoặc mở tiệm đều rất ổn.

Bạn có thể mở cửa hàng bánh kem truyền thống hoặc bán Online
Bạn có thể mở cửa hàng bánh kem truyền thống hoặc bán Online

Với thời buổi phát triển như hiện nay, việc tổ chức sinh nhật cho người thân, bạn bè đang vô cùng phổ biến. Hoặc các dịp đãi tiệc quan trọng đều không thể thiếu sự xuất hiện của bánh kem. Thông thường những khách có nhu cầu đặt bánh đều sẽ mong muốn có được một chiếc bánh kem được thiết kế riêng hoặc được làm theo sở thích và ý tưởng riêng của mình dành cho bạn bè, gia đình. 

Để làm bánh kem, bạn cũng cần có học một lớp làm bánh căn bản
Để làm bánh kem, bạn cũng cần có học một lớp làm bánh căn bản

Một lời khuyên dành cho bạn là trước khi bắt đầu mở một cửa tiệm bánh kem chính là hãy tham khảo và học một số khóa học dạy làm bánh bài bản. Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ được các kiến thức cơ bản về làm cốt bánh, đánh kem,... Đừng dại dột khi chỉ xem các video hướng dẫn trên mạng mà đã vội vàng mở ngay một cửa hàng bánh kem nhé.

>> Xem ngay: Bật Mí Ý Tưởng Setup Cửa Hàng Đồ Gia Dụng Thu Hút Khách Hàng

Bán đồ ăn vỉa hè ít vốn hiệu quả

Từ lâu kinh doanh đồ ăn vỉa hè đã thực sự trở thành loại hình bán một lời ba. Đây cũng chính là đáp án phù hợp cho vấn vấn đề “Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả?” 

Bán đồ ăn vỉa hè - Ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả
Bán đồ ăn vỉa hè - Ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả

Do đặc tính là phải buôn bán ở lề đường nên bạn sẽ tiêu tốn rất ít thậm chí không tốn tiền để thuê mặt bằng. Bạn chỉ tốn khoảng phí nho nhỏ để mua một chiếc xe đẩy cùng các nguyên liệu để chế biến món ăn. Nếu được hãy chuẩn bị thêm một vài chiếc bàn cùng ghế để ngồi ăn tại chỗ. Bàn ghế bạn có thể chọn mua những loại ghế nhựa, bàn nhựa để tiết kiệm tối đa chi phí trong những ngày mới mở bán.

Đồ ăn vỉa hè rất phong phú nên bạn có thể dễ dàng chọn
Đồ ăn vỉa hè rất phong phú nên bạn có thể dễ dàng chọn

Mô hình kinh doanh đồ ăn vỉa hè rất phổ biến hiện nay. Nhờ sự phong phú của các loại đồ ăn, thức uống mà bạn có thể lựa chọn các mặt hàng kết hợp tốt với nhau. Như bánh mì, mì trộn, xôi, cá viên chiên, bắp nướng, xiên nướng, kem khói, khoai tây lắc, kẹo bông,...

Kinh doanh các loại đặc sản, nông sản sạch ít vốn

Nếu hiện tại bạn đang sống ở thành thị và quê bạn lại ở nông thôn thì bạn không cần lo lắng về câu hỏi “Kinh doanh gì vốn ít?” nữa. 

Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? - Nông sản, Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? - Nông sản, đặc sản nông thônđặc sản nông thôn
Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? - Nông sản, đặc sản nông thôn

Bạn hãy tận dụng sẵn nguồn lực đó là đặc sản ở quê hương mình để bắt đầu kinh doanh. Hiện tại, xu hướng ăn sạch, uống sạch đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Nắm bắt sở thích này của người tiêu dùng, các loại nông sản hữu cơ như rau thủy canh, các loại cá biển, các loại đặc sản vùng miền đang là lựa chọn hàng đầu để kinh doanh.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại nông sản sạch, tôm, cá và những đặc sản chỉ quê mình mới có để bán ở thành phố. Đây là hình thức kinh doanh thông minh nhất với số vốn bỏ ra vô cùng nhỏ mà số tiền lời kiếm được lại rất cao.

Xu hướng kinh doanh ít vốn: Bán phụ kiện độc đáo

Kinh doanh phụ kiện độc đáo là mô hình kinh doanh nhỏ lẻ nhưng mang lại lợi nhuận khá tốt. Chẳng hạn như các phụ kiện trang sức đeo tay (vòng tay, khuyên tai, vòng cổ,...) hay các phụ kiện thời trang khác (túi xách, thắt lưng, nón,...), một số món đồ công nghệ (máy chơi game, ốp lưng điện thoại, tai nghe, dán màn hình). 

Kinh doanh các mẫu phụ kiện độc đáo sẽ mang đến lợi nhuận khá tốt
Kinh doanh các mẫu phụ kiện độc đáo sẽ mang đến lợi nhuận khá tốt

Mô hình kinh doanh này không hề khó thực hiện. Chỉ khó công đoạn lựa chọn và nhập nguồn hàng sao cho chất lượng với giá phải chăng. Có thể tìm nguồn hàng ở các chợ đầu mối hay order hàng tại Quảng Châu - Trung Quốc.

Một cách lấy nguồn hàng khác được khá nhiều người lựa chọn đó là lấy mối tại các xưởng sản xuất, gia công phụ kiện. Điều quan trọng khi kinh doanh các mặt hàng này chính là đảm bảo sự phong phú của hàng hóa và chất lượng sản phẩm.

Mong rằng qua bài viết trên của Gia Dụng Nhanh, bạn đã có được nhiều gợi ý cho hình thức kinh doanh ít vốn và giải đáp được băn khoăn vốn ít nên kinh doanh gì của bạn. Dù có kinh doanh loại hình nào, bạn chỉ cần có giá cả phải chăng, chất lượng ổn định và thái độ tốt với khách hàng thì việc buôn bán sẽ diễn ra một cách thuận lợi.

>> Xem ngay: Bật Mí 4 Cách Tìm Nguồn Hàng Bán Online Chất Lượng, Giá Tốt

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIA DỤNG NHANH

  • Địa chỉ: 343E/17 - 18, Lạc Long Quân, P5, Q.11, TP. HCM
  • Hotline: (+84)9 1224 1237
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 18h
Gia Dụng Nhanh
Tác giả: Gia Dụng Nhanh

Gia Dụng Nhanh là thương hiệu chuyên sỉ lẻ các sản phẩm đồ gia dụng dành cho gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Gia Dụng Nhanh sẽ chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo