6+ Mặt Hàng Kinh Doanh Online Vốn Ít Nhưng Siêu Lợi Nhuận

6+ Mặt Hàng Kinh Doanh Online Vốn Ít Nhưng Siêu Lợi Nhuận Đăng ngày 25-10-2023

Kinh doanh Online hiện đang là xu hướng rất phổ biến hiện nay. Chỉ cần dạo qua các trang mạng xã hội bạn sẽ bắt gặp vô số các cửa hàng đăng tin kinh doanh với đủ loại hàng hóa.

Câu hỏi các mặt hàng kinh doanh Online ít vốn luôn khiến người bán hàng lo lắng. Khi người tiêu dùng giảm bớt mọi nhu cầu mua sắm thì việc đưa ra quyết định kinh doanh không phải là điều dễ dàng. Việc kinh doanh Online tại nhà sẽ chỉ thành công nếu bạn có được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng và hàng hóa đảm bảo chất lượng.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Gia Dụng Nhanh điểm qua Top 6+ mặt hàng kinh doanh Online tại nhà vốn ít nhưng đảm bảo mang lại lợi nhuận cao cho bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Top 6+ mặt hàng kinh doanh Online vốn ít lợi nhuận cao

20231025_2A9wbufB.png
6 mặt hàng kinh doanh Online vốn ít lợi nhuận cao

Ngày nay, người tiêu dùng thường ưa chuộng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, có tính thẩm mỹ cao và tiện ích trong cuộc sống. Vậy nên cách kinh doanh Online vốn ít mặt hàng nào để đáp ứng được các tiêu chí trên? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới đây nhé!

Kinh doanh đồ gia dụng

Đồ gia dụng là sản phẩm cần thiết tại mỗi gia đình bất kể trong điều kiện kinh tế như thế nào. Các mặt hàng như thiết bị công nghệ, đồ điện nước hay dụng cụ vệ sinh, đồ dùng nhà bếp là những thứ không thể thiếu tại các gia đình. Chính vì thế việc kinh doanh Online mặt hàng này đảm bảo sẽ mang lại những khoản doanh thu lớn cho bạn mà chi phí bỏ ra là không đáng kể.

20231025_bXGttigk.jpg
Kinh doanh đồ gia dụng Online mang lại lợi nhuận cao

Một số mặt hàng đồ gia dụng có thể kinh doanh Online hiệu quả hiện nay:

Bán quần áo Online

Khi nhắc đến những mặt hàng kinh doanh Online mang lại lợi nhuận cao thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua ngành thời trang. Đây chính là ngành được các bạn trẻ kinh doanh Online nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên nếu muốn kinh doanh mặt hàng này hiệu quả thì bạn cần lưu ý những điểm dưới đây:

  • Luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới trên thị trường
  • Tìm kiếm những mẫu mã sản phẩm mới, độc đáo so với đối thủ
  • Lựa chọn những nguồn cung ứng hàng uy tín, đảm bảo chất lượng
20231025_OqL069gx.jpg
Bán quần áo Online được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn

Kinh doanh mỹ phẩm

Mỹ phẩm là mặt hàng phù hợp với mọi mùa và mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm Online, đặc biệt là mỹ phẩm có chiết xuất từ ​​thiên nhiên luôn là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nhiều khách hàng mong muốn sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên vì an toàn cho da và không gây kích ứng khi sử dụng. Vì vậy, mặt hàng này hiện đang được các bạn trẻ kinh doanh Online rất hiệu quả. Việc kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên có tính cạnh tranh tương đối cao khi có nhiều dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, chính vì thế bạn cần có chính sách bán hàng tốt và lựa chọn những sản phẩm chất lượng thì mới mong cạnh tranh được với các cửa hàng khác.

20231025_zAiq0Da8.jpg
Kinh doanh mỹ phẩm Online phù hơp với mọi phân khúc khách hàng

Kinh doanh giày dép

Bán giày dép Online khó hơn rất nhiều so với kinh doanh mặt hàng thời trang nói chung. Bạn phải biết nhận diện sản phẩm, đánh giá thị trường và đặc biệt là gu thẩm mỹ. Bất chấp những khó khăn đó, giày dép hiện nay được coi là mặt hàng bán chạy nhất trên Internet. Khó nhưng nếu làm tốt thì công sức của bạn sẽ không hề uổng phí.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Một chiếc điện thoại thông minh hiện nay bao gồm rất nhiều các phụ kiện đi kèm như tai nghe, pin điện thoại, ốp lưng, màn hình, chân đế và đặc biệt là bộ sạc dự phòng. Hiện nay, pin dự phòng cũng là mặt hàng bán chạy, hầu hết mọi người đều có một hoặc thậm chí hai hoặc ba cục pin sạc dự phòng mỗi khi ra đường.

Bên cạnh đó chi phí của các phụ kiện này cũng không hề thấp, trung bình từ 30.000đ đến 200.000đ, cao nhất là vài triệu cho điện thoại tốt. Có thể thấy đây là mặt hàng kinh doanh Online dễ kiếm tiền nhất, bạn không cần phải tốn nhiều công sức như bán đồ ăn mà lợi nhuận thu được lại lớn hơn rất nhiều.

20231025_Sb4dgD28.png
Kinh doanh phụ kiện điện thoại Online không tốn nhiều công sức

Kinh doanh đồ Handmade

Mặt hàng thủ công Handmade là một trong những mặt hàng kinh doanh trực tuyến vốn ít, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng bởi tính xác thực về chất lượng, mẫu mã, độ an toàn của sản phẩm được đảm bảo rất cao. Đây cũng là một gợi ý thú vị mà bạn có thể thử.

Bạn có thể hướng tới đối tượng có niềm đam mê đặc biệt với đồ Handmade và luôn sáng tạo với từng sản phẩm để kích thích sự tò mò, thích thú của khách hàng.

Tại sao nên kinh doanh Online tại nhà trong thời điểm này?

20231025_qyuanigy.jpg
Tại sao nên kinh doanh Online tại nhà trong thời điểm này?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin như hiện nay, các mặt hàng kinh doanh Online ít vốn đã trở thành một mảnh đất đầy tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao cho bất kỳ ai muốn thành công trong giới kinh doanh.

Vậy tại sao nên kinh doanh Online tại nhà trong thời điểm này? Những lợi ích của kinh doanh Online đem lại cho người bán là gì? Dưới đây là một số tóm tắt để giải đáp những thắc mắc trên.

>> Xem thêm: 6+ vật phẩm phong thủy hút tài lộc, may mắn năm 2024

Kinh doanh Online không tốn quá nhiều chi phí đầu tư

Ưu điểm đầu tiên của việc kinh doanh Online so với các cửa hàng kinh doanh truyền thống chính là chi phí vốn đầu tư ban đầu phải bỏ ra. Các cửa hàng kinh doanh Online sẽ không tốn các khoản chi phí như thuê mặt bằng, đầu tư cơ sở vật chất, đặc biệt trong đó là tiền thuê nhân viên làm việc.

Ngược lại thì về cơ bản thì người kinh doanh Online sẽ chỉ bỏ ra một khoản phí ban đầu rất nhỏ so với kinh doanh truyền thống. Chủ cửa hàng kinh doanh Online sẽ phải đầu tư một số khoản như: chi phí xây dựng website, phí quảng cáo để tiếp cận khách hàng, phí đầu tư nguồn hàng ban đầu,...

20231025_3Irstkr9.jpg
Kinh doanh Online không tốn quá nhiều chi phí đầu tư

Người kinh doanh có thể bán hàng mọi lúc

Kinh doanh Online cho phép bạn mở cửa hàng của mình bất cứ lúc nào. Khách hàng có thể thực hiện mua hàng mọi lúc nào tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Bạn cũng có thể đưa ra lời khuyên linh hoạt dựa trên phản hồi của khách hàng miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet.

Dễ dàng thay đổi giá và mặt hàng kinh doanh

Một lợi ích khác của việc kinh doanh Online chính là bạn dễ dàng thay đổi mức giá của sản phẩm bằng cách điều chỉnh giá được niêm yết trên website bằng những công cụ tùy chỉnh. Đặc biệt nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng khác thì có thể gỡ bỏ mặt hành hiện tại khỏi hệ thống website và đăng những sản phẩm mới lên một cách đơn giản.

20231025_5zfWxqLs.jpeg
Kinh doanh Online dễ dàng thay đổi giá và mặt hàng kinh doanh

Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng

Thông thường, khách hàng tiềm năng của một cửa hàng kinh doanh truyền thống là những người đi lại qua cửa hàng, đó cũng chính là lý do vì sao giá thuê mặt bằng luôn đắt đỏ trên những con phố đông đúc.

Ngược lại hiện nay trên thế giới có hơn một tỷ người dùng Internet mỗi ngày, điều đó đồng nghĩa với việc số lượng khách hàng tiềm năng của một cửa hàng kinh doanh Online cũng lớn không kém. Điều quan trọng là bạn phải biết cách để biến những khách hàng tiềm năng này trở thành những khách hàng thực sự thông qua việc quảng cáo marketing.

Có thể quản lý và tính toán doanh thu dễ dàng

20231025_0I5gcjmt.jpg
Kinh doanh Online có thể quản lý và tính toán doanh thu dễ dàng

Các hình thức kinh doanh truyền thống thường gặp khó khăn khi phải thường xuyên kiểm kê hàng hóa trong kho, kiểm tra xem mặt hàng nào còn trong kho và mặt hàng nào đang bán chạy. Nhưng kinh doanh Online có thể khắc phục được điều này. Bạn có thể quản lý các sản phẩm bằng các công cụ trực tuyến và dễ dàng theo dõi số lượng đặt hàng của từng sản phẩm.

Những lưu ý giúp bạn kinh doanh Online hiệu quả

20231025_7FOkV7Dx.jpg
Những lưu ý giúp bạn kinh doanh Online hiệu quả

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, người người nhà nhà đều kinh doanh qua mạng đã khiến thị trường này trở nên vô cùng khốc liệt. Chính vì thế nếu không nắm rõ được những yếu tố cốt lõi thì bạn sẽ rất dễ bị tụt lại so với đối thủ.

Dưới đây là một số lưu ý cần quan tâm khi kinh doanh Online tại nhà:

Xác định nhu cầu của thị trường và khách hàng

Trước khi bắt đầu kinh doanh Online bạn phải nghiên cứu và xác định nhu cầu của thị trường và khách hàng. Muốn bán hàng Online thành công, hãy bắt đầu từ thị trường và tìm kiếm những nhóm khách hàng đang gặp khó khăn nhưng chưa tìm ra giải pháp. Biết cách xử lý được những vấn đề của khách hàng chính là tìm ra con đường kinh doanh thành công cho bạn.

20231025_eYZDXyfv.jpg
Xác định nhu cầu của thị trường và khách hàng

Lựa chọn sản phẩm phù hợp thị trường

Đây chính là cách kinh doanh Online tại nhà hiệu quả mà Gia Dụng Nhanh muốn chia sẻ với bạn. Có rất nhiều sản phẩm được bán trực tuyến trên thị trường hiện nay như đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm,... Tuy nhiên hãy xác định phân khúc sản phẩm mà bạn mong muốn, khả năng tài chính và đơn vị cung ứng uy tín.

>> Xem thêm: Cập nhật xu hướng kinh doanh 2024 nhất định không nên bỏ lỡ

Đầu tư vào chất lượng sản phẩm

Đây là bước rất quan trọng quyết định phần lớn đến sự thành công của người kinh doanh Online. Một sản phẩm chất lượng sẽ mang đến cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng và có thể quay lại với cửa hàng của bạn trong những lần sau.

Bạn phải hiểu rõ về chất lượng, nguồn gốc, công dụng cũng như những vấn đề cần thiết liên quan đến sản phẩm thì mới có thể tư vấn cho khách hàng. Khi bạn hiểu mọi thứ và tự tin vào sản phẩm của mình thì việc kinh doanh của bạn sẽ đạt hiệu quả tốt.

20231025_8xF9MxNj.jpg
Đầu tư vào chất lượng sản phẩm sẽ giúp kinh doanh Online hiệu quả

Xác định giá bán phù hợp

Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng bạn không chỉ phụ thuộc vào chất lượng mà hơn hết là mức giá của sản phẩm. Một mức giá hợp lý kết hợp với chất lượng sản phẩm tốt sẽ khiến khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra để mua sản phẩm của bạn.

Với những sản phẩm có tính cạnh tranh cao trên thị trường, bạn cần xác định và so sánh giá của các đối thủ có cùng phân khúc khách hàng, sau đó tối ưu hóa cách bạn tiếp cận khách hàng và giữ chân khách hàng hiện tại với những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Mở rộng các kênh quảng cáo sản phẩm

Khi thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 phát triển, ngày càng có nhiều kênh bán hàng trực tuyến giúp bạn tiếp cận được khách hàng. Bạn có thể mở rộng nhiều kênh hơn để tiếp cận khách hàng của mình dễ dàng chứ không chỉ đơn giản như Facebook trước đây.

Một số kênh trực tuyến mà bạn có thể dùng để quảng cáo sản phẩm của mình như Zalo, Instagram, Youtube,... và đặc biệt là Tiktok trong thời gian gần đây đã trở thành kênh bán hàng được rất nhiều người lựa chọn.

20231025_yBxVWHYb.png
Mở rộng các kênh quảng cáo sản phẩm sẽ tiếp cận khách hàng tốt

Địa chỉ nhập sỉ kinh doanh Online đồ gia dụng uy tín, giá tốt

Gia Dụng Nhanh hiện nay là một trong những đơn vị cung ứng sỉ đồ gia dụng uy tín trên thị trường. Với đa dạng các loại hình sản phẩm như Đồ dùng nhà bếp, Đồ dùng vệ sinh, Đồ nội thất, Đồ điện máy,... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để kinh doanh Online tại nhà hiệu quả.

Hầu hết các sản phẩm tại Gia Dụng Nhanh đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đáp ứng tiêu chí “Thông minh – thiết thực – giá cả phải chăng”. Đồng thời, thiết kế sản phẩm mang tính thời thượng và phù hợp với xu hướng hiện nay.

20230925_3kz3VLio.jpeg
Gia Dụng Nhanh - Địa chỉ nhập sỉ kinh doanh Online đồ gia dụng uy tín, giá tốt

Bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm, giá cả được cập nhật hàng ngày tại hệ thống Giadungnhanh.com. Các mặt hàng gia dụng sẽ được cập nhật liên tục theo nhu cầu của thị trường. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nhập hàng về kinh doanh mà không sợ tồn hàng, khó bán.

Trên đây là những thông tin về chủ đề Nên kinh doanh Online mặt hàng gì mang lại lợi nhuận cao, cùng với đó là một số lưu ý để kinh doanh Online tại nhà hiệu quả. Hy vọng bài viết đã mang lại cho quý vị những tin tức hữu ích, nếu có nhu cầu cần tìm nhà phân phối các sản phẩm đồ gia dụng, nhanh tay liên hệ đến Gia Dụng Nhanh theo Hotline 0912.241.237 để được nhân viên hỗ trợ tận tình. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIA DỤNG NHANH

  • Địa chỉ: 343E/17 - 18, Lạc Long Quân, P5, Q.11, TP. HCM
  • Hotline: (+84)9 1224 1237
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 18h
Gia Dụng Nhanh
Tác giả: Gia Dụng Nhanh

Gia Dụng Nhanh là thương hiệu chuyên sỉ lẻ các sản phẩm đồ gia dụng dành cho gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Gia Dụng Nhanh sẽ chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo