Dụng Cụ Gắp Đồ Nóng Inox 304 Cao Cấp

Được biết đến là món đồ gia dụng thông minh rất hữu ích và cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình – dụng cụ gắp đồ nóng inox 304 cao cấp được rất nhiều bà nội trợ tin dùng và tấm tắc khi sử dụng. Còn bạn thì sao? Bạn đã biết đến món đồ dùng nhỏ nhỏ mà có võ này? Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm với những thông tin hữu ích được Gia Dụng Nhanh chia sẻ sau đây nhé!

Dụng cụ gắp đồ nóng inox 304 cao cấp – món đồ hữu dụng trong căn bếp của mỗi gia đình

Những đặc điểm và tính năng nổi bật của dụng cụ gắp đồ nóng inox 304 cao cấp

Sản phẩm giúp bạn dễ dàng xoay sở với những món đồ chiên rán có khổ lớn như cá

Nếu như trước đây, không ít lần các bạn phải loay hoay, lúng túng và đôi khi bực mình khi phải xoay sở với con cá rán, miếng thịt to… khi chiên rất khó trở mặt. Đôi khi việc dùng đũa để xoay sở sẽ khiến cho thức ăn của bạn bị vỡ, nát, không còn nguyên dạng, gây mất thẩm mỹ. Thậm chí đôi khi việc dùng đũa còn khiến trơn trượt gây bắn dầu, nguy hiểm cho người nội trợ. Thì từ nay, tất cả các vấn đề trên sẽ được giải quyết một cách gọn nhẹ khi bạn sử dụng ngay dụng cụ gắp đồ nóng inox 304 cao cấp.

Với món đồ dùng này công việc nấu nướng, nội trợ của bạn sẽ trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều. Sử dụng dụng cụ gắp nóng sẽ giúp cho nhiều món ăn của bạn được đẹp mắt, đảm bảo an toàn khi đứng bếp, rút ngắn thời gian… từ đó công việc nội trợ sẽ trở nên thoải mái hơn, không còn là áp lực hay gánh nặng với bất kỳ ai.

Sản phẩm phát huy được nhiều công dụng khác nhau trong gian bếp của bạn

Với sự nhỏ gọn và đa năng của mình, chiếc kẹp inox gắp đồ nóng này còn rất hữu dụng trong những chuyến đi chơi, pinic để nấu ăn, tổ chức tiệc ngoài trời. 

Với thiết kế thông minh, đơn giản và hiện đại, bạn có thể sử dụng món đồ dùng thông minh này vào nhiều mục đích khác nhau khi nấu nướng. Chẳng hạn bạn có thể dùng cho việc kẹp, gắp các loại thức ăn như salad, rau củ… Có thể vừa làm kẹp, vừa dùng như muỗng, nĩa múc thức ăn. Hoặc với các món đồ hấp hay đồ ăn quay lò vi sóng, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như là chiếc kẹp gắp bát đĩa nóng rất an toàn, đầu kẹp có khả năng chống dính, giúp kẹp thức ăn chắc chắn, chống trơn trượt hiệu quả.

Chiếc kẹp gắp đồ nóng được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bện cao và cùng với đó là khả năng chịu lực tốt. Mặt khác, chất liệu này cũng tuyệt đối không sản sinh ra các chất độc hại khi tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

Chất liệu cao cấp cùng khả năng chống dính hiệu quả cũng mang lại ưu điểm cho sản phẩm là rất dễ vệ sinh, chùi rửa, giúp cho mọi công việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng hơn.

Với những ưu điểm và sự tiện lợi của dụng cụ gắp đồ nóng inox 304 cao cấp, đây hẳn sẽ là món đồ mà các bà nội trợ cần sắm ngay cho gian bếp của mình.

Chưa hết khi mua sản phẩm khách hàng còn được:

  • Ship COD toàn quốc.
  • Nhận hàng, kiểm hàng kĩ lưỡng trước khi thanh toán.
  • Bảo hành, Sửa chữa, đổi trả nếu gặp vấn đề hư hỏng đến từ lỗi nhà sản xuất.
  • Mà không cần phải ra trực tiếp cửa hàng, mất thời gian lựa chọn nhưng vẫn có thể an tâm về chất lượng. 

Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với gia dụng nhanh để sở hữu ngay. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO.

 

[240] Dụng Cụ Gắp Đồ Nóng Inox

Mã sản phẩm: 7DCUNAUAN54
Còn hàng
8,000₫
8,000₫
Số lượng
Còn hàng
Có thể bán : 129
YÊU THÍCH

Thông số sản phẩm

Tên sản phẩm: Dụng Cụ Gắp Đồ Nóng Inox 304 Cao Cấp

Kích thước: 26cm x 7.2cm

Trọng lượng: 100 gram

Chất liệu: Inox 304 không gỉ cao cấp

Công dụng: Kẹp gắp thức ăn,thực phẩm,chịu được nhiệt độ cao an toàn

Dụng cụ gắp đồ nóng inox 304 cao cấp được biết đến là món đồ dùng rất hữu ích trong nhà bếp giúp bạn dễ dàng kẹp, gắp và lật thức ăn.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, có khả năng chịu nhiệt rất tốt, không sản sinh ra các chất độc hại ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn. 

Sản phẩm có thiết kế thông minh với tay cầm dài, giúp bạn gắp đồ nóng, đồ nướng một cách dễ dàng.

Chính sách đổi trả

Hướng dẫn bảo quản

Đóng
[240] Dụng Cụ Gắp Đồ Nóng Inox

[240] Dụng Cụ Gắp Đồ Nóng Inox

8,000₫

Kho:129

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo