Dụng Cụ Xay Tỏi Ớt Đa Năng Mini Food Chopper

Bữa cơm gia đình được xem như là nơi cả nhà được sum họp, ngồi ăn uống vui vẻ, quay quần với nhau sau những giờ lao động vất vả. Nó được xem như là chất xúc tác làm cho mái ấm trở nên hạnh phúc, êm đềm hơn. Chính vì vậy nên nó luôn được các mẹ tỉ mỉ, trau chuốt từ việc chọn nguyên liệu đến chế biến. Và thông thường sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc băm, giã hành tỏi, thịt.. trong quá trình tạo ra món ngon cho mình. Tuy nhiên gia dụng nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đó và làm cho mọi thứ trở nên nhanh, gọn và hiệu quả hơn bởi máy xay cầm tay đa chức năng.

Máy xay cầm tay hay còn được gọi là máy xay thịt cầm tay có  công dụng làm nhuyễn các nguyên liệu chế biến thức ăn như thịt, tôm, rau củ hay các gia vị phụ liệu như hành, tỏi, ớt.. với cấu trúc thiết kế siêu nhỏ, tiện lợi. Bên ngoài được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, bên trong lưỡi dao được làm từ thép không gỉ có độ sắc bén “siêu khủng”. Giúp cho các chị em nội trợ có thể thõa sức chế biến các món ngon mà không phải sợ sản phẩm bị hư, gỉ sét trong quá trình sử dụng lại vừa tiết kiệm được thời gian cho chính mình. Thật tiện lợi phải không?

Chính vì có thiết kế nhỏ gọn nên máy xay thịt mini luôn được các bà mẹ săn đón, lựa chọn làm “trợ thủ đắc lực” của mình trong việc chế biến những món ăn gia đình và đặc biệt là những món khó xay nhuyễn như thịt, tôm, cá, rau củ.. Thay vì mất thời gian băm nhuyễn như trước đây thì các mẹ chỉ cần  sở hữu một  máy xay thịt bằng tay là có thể giải quyết mọi khó khăn trong chớp nhoáng, lại nhỏ gọn, tiện nghi hiện đại bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Lưỡi dao sắc bén với đầu xay được thiết kế với công nghệ hiện đại hình tam giác, giúp đầu xay nhanh hơn đồng thời tối đa hiệu suất để xay thức ăn hơn cách nhanh chóng. Ngoài ra phiên bản nâng cấp 3 lưỡi dao cùng một lúc theo chiều thẳng đứng giúp cho máy xay thịt xay được nhiều hơn và sản phẩm cũng nhuyễn và mịn hơn.
  • Bề ngang máy xay được thiết kế chỉ vẻn vẹn 11.5cm và chiều cao 8cm giúp cho máy trở nên nhỏ nhắn, xinh xắn hơn có thể bỏ bất cứ chỗ nào mà không cần phải lo chiếm diện tích.
  • Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên thì máy xay thịt cầm tay còn đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước cho người sử dụng. Tùy vào sở thích, nhu cầu cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn máy xay thịt gia đình khác nhau. Sao cho mang lại hiệu quả một cách tốt nhất và thông thường sản phẩm 100% mọi nhà đều cần, đặc biệt là nếu nhà đang có bé cần ăn dặm.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với gia dụng nhanh để sở hữu một em “máy xay cầm tay” vừa nhỏ gọn lại hiệu quả. Tiết kiệm được thời gian lại làm cho việc nội trợ trở nên đơn gian dễ dàng hơn mà giá lại cực kì rẻ. Chưa hết, khi mua sản phẩm khách hàng còn được ship COD toàn quốc, nhận hàng, kiểm hàng trước khi thanh toán và được bảo hành 1 đổi một nếu lỗi do sản xuất. Thật an toàn chất lượng phải không?

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!

 

 

 

 

[200] Dụng cụ xay tỏi ớt KÉO DÂY Mini Food

Mã sản phẩm: 7DCUNAUAN65
Còn hàng
12,000₫
12,000₫
Số lượng
Còn hàng
Có thể bán : 347
YÊU THÍCH

Thông số sản phẩm

Tên sản phẩm: Dụng Cụ Xay Tỏi Ớt Đa Năng Mini Food Chopper

Chất Liệu: Nhựa ABS, Thép không gỉ

Chính vì có thiết kế nhỏ gọn nên máy xay thịt mini luôn được các bà mẹ săn đón, lựa chọn làm “trợ thủ đắc lực” của mình trong việc chế biến những món ăn gia đình và đặc biệt là những món khó xay nhuyễn như thịt, tôm, cá, rau củ.. Thay vì mất thời gian băm nhuyễn như trước đây thì các mẹ chỉ cần  sở hữu một  máy xay thịt bằng tay là có thể giải quyết mọi khó khăn trong chớp nhoáng, lại nhỏ gọn, tiện nghi hiện đại.

Chính sách đổi trả

Hướng dẫn bảo quản

Đóng
[200] Dụng cụ xay tỏi ớt KÉO DÂY Mini Food

[200] Dụng cụ xay tỏi ớt KÉO DÂY Mini Food

12,000₫

Kho:347

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo