Hộp Đựng Cơm Văn Phòng Giữ Nhiệt Cao Cấp

Bạn đạng muốn lựa chọn một hộp đựng cơm giữ nhiệt để mang đi làm nhưng không biết lựa chọn loại nào? Bạn đang muốn sử dụng một sản phẩm đựng cơm vừa tiện lợi, nhỏ gọn lại giữ được độ ấm nóng của thức ăn? Vậy thì gia dụng nhanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách đơn giản, dễ dàng bởi các loại hộp đựng cơm văn phòng giữ nhiệt cao cấp nhé!

Hộp đựng cơm văn phòng giữ nhiệt là sản phẩm được thiết kế dựa trên các công nghệ tích nhiệt, có khả năng giữ ấm cho các loại thức ăn như: cơm, canh, đồ ăn… Giúp cho khách hàng có thể thuận tiện trong việc mang cơm đi làm hoặc di chuyển đến các nơi có vị trí xa nhưng vẫn đảm bảo được thức ăn ấm nóng như ban đầu. Chính vì vậy nên các loại ca men giữ nhiệt được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đặc biệt là thích hợp với dân văn phòng thường xuyên phải ở lại làm việc.

Với thiết kế nhỏ gọn mà các loại hộp đựng cơm này có thể dễ dàng bỏ túi mang đi. Thiết kế 3 ngăn tiện lợi giúp cho người dùng có thể đựng được các loại thức ăn đơn giản nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất. Mang đến tiện nghi một cách tối ưu cho người sử dụng. Tiết kiệm được chi phí cho khách hàng

Thay vì sử dụng các loại hộp đựng cơm thông thường như trước đây thì bạn có thể an tâm với các loại hộp đựng cơm giữ nhiệt. Bởi lẽ hầu hết các sản phẩm này đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp, an toàn với người sử dụng. Và đặc biệt là có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa một cách sạch sẽ.

Ngoài ra với hệ thống giữ nhiệt cao lên đến 5, 6 tiếng nên khách hàng có thể mang thức ăn theo mỗi khi đi du lịch, dã ngoại hay đi làm một cách tiện lợi. Vừa đơn giản lại có thể giữ được độ ngon như ban đầu của thức ăn. Và hơn hết khi mua các loại hộp đựng cơm văn phòng giữ nhiệt cao cấp bạn còn được tặng kèm thêm muỗng, đũa inox phục vụ cho bữa ăn.

Và đặc biệt hơn trên hết khi mua sản phẩm  khách hàng còn được:

  • Ship COD toàn quốc,
  • Nhận hàng, kiểm hàng kĩ lưỡng trước khi thanh toán:
  • Bảo hành, Sửa chữa, đổi trả nếu gặp vấn đề hư hỏng đến từ lỗi nhà sản xuất.

Mà không cần phải ra trực tiếp cửa hàng, mất thời gian lựa chọn nhưng vẫn có thể an tâm về chất lượng. 

Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với Gia Dụng Nhanh để sở hữu hộp đựng cơm văn phòng giữ nhiệt cao cấp vừa an toàn lại chất lượng. Tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!

[120] Hộp Cơm Lúa Mạch 3 NGĂN - Ngẫu nhiên

Mã sản phẩm: 7HOPCOM20
Còn hàng
24,600₫
24,600₫
Số lượng
Còn hàng
Có thể bán : 28
YÊU THÍCH

Thông số sản phẩm

Tên sản phẩm: Hộp Đựng Cơm Văn Phòng Giữ Nhiệt Cao Cấp

Chất liệu: Nhựa ABS

Kích thước: 20.5 x 13 x 7cm

Màu sắc: Màu xanh dương, màu xanh cốm và màu hồng

Sản phẩm bao gồm: Hộp cơm + thìa + muỗng

Chính sách đổi trả

Hướng dẫn bảo quản

Đóng
[120] Hộp Cơm Lúa Mạch 3 NGĂN - Ngẫu nhiên

[120] Hộp Cơm Lúa Mạch 3 NGĂN - Ngẫu nhiên

24,600₫

Kho:28

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-18:00 )

0912241237 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0912241237 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng !

icon_zalo